Binh Pháp Mặc Công Battle Of The Warriors.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Ngô Kỳ Long,Phạm Băng Băng

Binh Pháp Mặc Công Battle Of The WarriorsViệt Sub Năm: 2006

được xây dựng dựa trên một bộ manga ăn khách của tác giả Ken’ichi Sakemi với nội dung về Trung Hoa thời Chiến Quốc. Trung Hoa cổ đại thời Chiến quốc, một thời kì hỗn mang nội chiến xảy ra liên miên giữa các nước với nhau mà lớn mạnh nhất phải kể đến 7 nước lớn, Thất hùng, gồm Tề, Sở, Yên, Hàn, Triệu, Ngụy, Tần.

Sông Đỏ Red River.Diễn Viên: John Wayne,Montgomery Clift,Joanne Dru,Walter Brennan,Coleen Gray,Harry Carey,John Ireland

Sông Đỏ Red RiverViệt Sub Năm: 1948

Từ con bò đực của mình và con bò cái của cậu bé mồ côi Matthew Garth mà Thomas Dunson cưu mang, sau 14 năm ông đã gầy dựng thành một đàn bò lớn ở miền nam Texas. Nhưng sau cuộc nội chiến, miền Nam nghèo đói, không có ai mua bò, trước nguy cơ phá sản, ông quyết định lùa hơn mười ngàn đầu bò bắc tiến lên Missouri tìm chỗ bán. Dọc đường đi xảy ra bất đồng và Matthew Garth quyết định cướp đàn bò khỏi tay ông và chuyển hướng tới Kansas nơi anh tin là an toàn hơn và dễ bán hơn. Dunson thề quyết trả

Hạc Cầm Miến Điện The Burmese Harp.Diễn Viên: Rentarô Mikuni,Shôji Yasui,Tatsuya Mihashi

Hạc Cầm Miến Điện The Burmese HarpViệt Sub Năm: 1956

Mizushima chỉ là một binh sĩ có cấp hàm thấp nhất trong quân đội Nhật Bản. Anh chơi đàn hạc và dù anh cùng các đồng đội đi tới bất kì nơi đâu, anh đều mang nó theo. Họ hát và chơi cùng nhau, và đây có lẽ là chi tiết tượng trưng cho những cảm xúc của một nhóm những người đàn ông đã quá chán nản với chiến tranh và chỉ muốn được trở về nhà.

Đường Tới Berlin Road To Berlin.Diễn Viên: Rentarô Mikuni,Shôji Yasui,Tatsuya Mihashi

Đường Tới Berlin Road To BerlinThuyết Minh Năm: 2015

Mùa hè năm 1942, một sĩ quan trẻ bị buộc tội hèn nhát và bị kết án tử hình bằng cách xử bắn. Một cuộc tấn công bất ngờ của người Đức trì hoãn việc thực hiện và anh ta đã chạy trốn. Trong khi cố gắng để sống sót thì anh ta đã trải qua cuộc phiêu lưu với người Đức….

Xem Phim Chiến Tăng - Tanks For Stalin Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một sự kiện có thật về cuộc chạy thử nghiệm đã được tiến hành tháng 4 và 5 năm 1940 do tổng công trình sư xô viết mikhail ilyich koshkin михаил ильич кошкин 1898 – 2691940 lãnh đạochiến tăng,xem phim chiến tăng,download chiến tăng,xem online chiến tăng hd,xem chiến tăng nhanh,tai phim chiến tăng,tanks for stalin,xem phim tanks for stalin,download tanks for stalin,xem online tanks for stalin hd,xem tanks for stalin nhanh,tai phim tanks for stalin,sergey chetvertkov,anton filipenko,nikolay gorshkov