Quái Thú Vô Hình 2 Predator 2.Diễn Viên: Kevin Peter Hall,Danny Glover,Gary Busey

Quái Thú Vô Hình 2 Predator 2Việt Sub Năm: 1990

Trung úy Harrigan( Danny Glover ) là một cảnh sát tốt luôn chống lại bọn buôn ma túy. Một lần làm nhiệm vụ, ông đã phát hiện những tên trùm buôn ma túy bị giết hại theo cách hết sức dã man. Cấp trên của Harrigan bảo ông phải nên tránh xa vụ này, nhưng Harrigan biết rằng có điều gì đó không ổn. Linh tính của ông đã đúng khi ông phát hiện ra rằng kẻ đứng đằng sau những vụ thảm sát này không ai khác chính là Predator, một loài săn mồi ngoài hành tinh với sở thích lấy đầu lâu của nạn nhân làm chiến

Tuổi Trẻ Rực Lửa Yeh Jawaani Hai Deewani.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Deepika Padukone,Aditya Roy Kapoor

Tuổi Trẻ Rực Lửa Yeh Jawaani Hai DeewaniViệt Sub Năm: 2013

Câu chuyện về mối tình sét đánh giữa Kabir – một chàng trai tự do, phóng khoáng với giấc mơ được chu du khắp nơi thế giới, chuẩn bị đi du học ở Chicago với Naina – một tân sinh viên trường y xinh đẹp, trong chuyến đi nghỉ lễ tại Manali. Chuyến đi ngắn ngủi nhưng đầy kỷ niệm với mối tình vừa nhen nhóm ấy liệu có đủ mạnh để có một kết thúc có hậu khi cả hai gặp lại nhau sau 8 năm dài? Đây là câu chuyện điên khùng khó quên của nhóm bạn trẻ với kỳ nghỉ hết mình để khép lại thời áo trắng của họ.

Kẻ Giám Hộ A Man Of Reason.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Deepika Padukone,Aditya Roy Kapoor

Kẻ Giám Hộ A Man Of ReasonThuyết Minh Năm: 2023

sau khi ra tù sau 10 năm, biết được rằng mình có một đứa con gái và quyết định rời bỏ thế giới tội phạm để sống một cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, sự xuất hiện của những kẻ địch tác động không cho anh sống yên bình.

Thế Giới Mới The New World.Diễn Viên: Min,Sik Choi,Jeong,Min Hwang,Lee Jeong,Jae

Thế Giới Mới The New WorldViệt Sub Năm: 2013

The New World xoay quanh câu chuyện một thanh tra thâm nhập vào tổ chức xã hội đen lớn nhất nước. Sau đó, anh chàng bị vướng vào cuộc chiến tranh giành vị trí ông trùm sau khi ông trùm cũ bị sát hại.

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three Musketeers.Diễn Viên: Matthew Macfadyen,Milla Jovovich,Luke Evans

Ba Chàng Lính Ngự Lâm The Three MusketeersViệt Sub Năm: 2011

Anh chàng quý tộc trẻ D’Artagnan nóng tính giờ đây phải đồng hành cùng 3 chàng lính ngự lâm hết thời để đánh bại Mlady De Winter, người phụ nữ trẻ đẹp vốn là tay sai của Hồng y giáo chủ - kẻ đang âm mưu chiếm ngai vua nước Pháp và nhấn chìm toàn bộ châu Âu vào chiến tranh.

Xem Phim Chim Ưng Phục Hận - Falcon Rising Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu chiến binh trong khu ổ chuột của brazil chiến đấu với một kẻ mặc trang phục yakuza đã tấn công và giết hại em gái của mìnhchim ưng phục hận,xem phim chim ưng phục hận,download chim ưng phục hận,xem online chim ưng phục hận hd,xem chim ưng phục hận nhanh,tai phim chim ưng phục hận,falcon rising,xem phim falcon rising,download falcon rising,xem online falcon rising hd,xem falcon rising nhanh,tai phim falcon rising,neal mcdonough,michael jai white,laila ali