Tội Ác Ngủ Say Before I Go To Sleep.Diễn Viên: Nicole Kidman,Colin Firth

Tội Ác Ngủ Say Before I Go To SleepViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim hình sự tâm lý được đạo diễn Rowan Joffe (The American, 28 Weeks Later) viết kịch bản và thực hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn S.J.Watson xuất bản lần đầu cách đây 3 năm.

Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế Inside Job.Diễn Viên: Matt Damon,William Ackman,Daniel Alpert,Jonathan Alpert

Cuộc Khủng Hoảng Kinh Tế Inside JobViệt Sub Năm: 2010

Được đánh giá rất cao về mặt nội dung thông tin cũng như khả năng truyền cảm, Inside Job có thể khiến người xem vừa tức giận vừa bất lực với những gì đã và đang diễn ra xung quanh cuộc khủng hoảng tài chính 2008-2010. Một số ý kiến cho rằng bộ phim xứng đáng là kiệt tác tài liệu của năm.

Máu Lạnh Cold Blood.Diễn Viên: Jean Reno,Sarah Lind,Joe Anderson

Máu Lạnh Cold BloodViệt Sub Năm: 2019

Một người đàn ông sống cô lập trong cabin ở rìa hồ. Một ngày nọ có 1 người phụ nữ bị thương tới trước cửa nhà anh ta cầu cứu và bao chuyện rối ren xảy đến.

Xem Phim Chơi Lớn - Big Match Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

choi ik ho lee jung jae một ngôi sao võ thuật tài năng và hài hước nhưng rồi một ngày anh lại bị khép vào tội giết người ác chủ bài shin ha kyun một nhà chuyên thiết kế game cho giới thượng lưu hàn quốc cũng góp mặt trong trận chiến này một kẻ xấu xa đáng ra sức biến seoul trở thành đấu trường riêng của mình thông qua công nghệ thông tin ace và choi ik ho đã trở thành đối thủ sống còn của nhauchơi lớn,xem phim chơi lớn,download chơi lớn,xem online chơi lớn hd,xem chơi lớn nhanh,tai phim chơi lớn,big match,xem phim big match,download big match,xem online big match hd,xem big match nhanh,tai phim big match,lee jung jae,shin ha kyun,boa,lee sung min