Tắc Kè Nhát Gan Rango

Tắc Kè Nhát Gan RangoThuyết Minh Năm: 2011

Rango là bộ phim hoạt hình nói về cuộc phiêu lưu tại một thị trấn miền Tây mang tên Dirt của chú tắc kè hoa nhát gan (do Johnny Depp lồng tiếng). Chúng ta sẽ được thưởng thức một vài cảnh quay trong bộ phim mới này, trong đó Rango chỉ là một trong nhiều nhân vật “thỏ đế” vui nhộn.

Đại Hội Ở Pixie Tinker Bell: The Pixie Hollow Games.Diễn Viên: Mae Whitman,Lucy Liu,Pamela Adlon

Đại Hội Ở Pixie Tinker Bell: The Pixie Hollow GamesViệt Sub Năm: 2011

Tại đây cô gặp những nàng tiên nhỏ khác và biết rằng năng lực của mình là để phục vụ việc hàn gắn mọi thứ - một thiên thần sửa chữa mọi thứ. Các tiên thợ khác đã giúp nhân viên mới học việc và Tinker Bell đã học được nghề, cô có thể sửa được máy nhạc bằng việc sử dụng nước biển.

Valentine Điên Rồ Madly Madagascar.Diễn Viên: Ben Stiller,Jada Pinkett Smith,Chris Rock

Valentine Điên Rồ Madly MadagascarViệt Sub Năm: 2013

Phần bonus của bộ phim hoạt hình nổi tiếng có doanh thu hàng top của Bắc Mỹ năm 2012. Ngày Valentine là một trong những ngày lễ yêu thích của Alex. Trong sở thủ Alex được ngắm nhìn tất cả những điều đó.

Xem Phim Chú Chim Vàng - Yellowbird Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện lấy cảm hứng từ các chuyến bay di cư của hàng ngàn con chim nhạn qua địa trung hải tới châu phi để tránh mùa đông đến sớm trong hành trình đó một chú chim mồ côi có tên yellowbird buộcchú chim vàng,xem phim chú chim vàng,download chú chim vàng,xem online chú chim vàng hd,xem chú chim vàng nhanh,tai phim chú chim vàng,yellowbird,xem phim yellowbird,download yellowbird,xem online yellowbird hd,xem yellowbird nhanh,tai phim yellowbird