Người Dơi Và Bá Tước Dracula The Batman Vs Dracula.Diễn Viên: Rino Romano,Peter Stormare,Tara Strong

Người Dơi Và Bá Tước Dracula The Batman Vs DraculaViệt Sub Năm: 2005

Màn đêm buông xuống trên Thành phố Gotham, nơi 2 con dơi huyền thoại giao chiến. Một âm mưu biến Gotham thành Quân đoàn Ma cà rồng, một người tìm mọi cách để chặn đứng âm mưu đó lại. Nhưng Dracula không đơn giản chỉ giống như các kẻ thù bình thường của Người Dơi; hắn có siêu năng lượng về sức mạnh, tốc độ, và cả khả năng điều khiển lý trí. Trong khi đó, Kỵ Sĩ Bóng Đêm vẫn chỉ là người thường. Đây là kẻ thù nguy hiểm nhất, kẻ có thể cắt đứt đôi cánh của Người Dơi, mãi mãi.

Hiệp Sĩ Rừng Xanh Robin Hood.Diễn Viên: Roger Miller,Peter Ustinov,Brian Bedford

Hiệp Sĩ Rừng Xanh Robin HoodViệt Sub Năm: 1973

Bộ phim là một huyền thoại về một người anh hùng - một tên cướp, chuyên cướp của người giàu cho người nghèo. Đó là một câu chuyện có một kết thúc thật hạnh phúc tại khu rừng Sherwood, thời trị vì của vua Richard.

The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy Hollow.Diễn Viên: Jack Angel,Fred Armisen,Hank Azaria

The Smurfs: Huyền Thoại Xì Trum The Legend Of Smurfy HollowViệt Sub Năm: 2013

Được họa sĩ người Bỉ Peyo tạo ra từ năm 1958, đến nay những nhân vật Smurf (quen thuộc với độc giả Việt Nam qua cái tên Xì-Trum) đã có tuổi đời hơn nửa thế kỷ và được ưa thích không chỉ ở châu Âu. Mùa hè 2011, những Xì Trum đã được công nghệ CGI đưa tới thành phố New York và giờ đây, các Tí (tên gọi Việt hóa chung của Xì Trum) sẵn sàng để “quậy tưng” màn ảnh rộng bằng chuyến phiêu lưu tới Paris.

Đại Hội Ở Pixie Tinker Bell: The Pixie Hollow Games.Diễn Viên: Mae Whitman,Lucy Liu,Pamela Adlon

Đại Hội Ở Pixie Tinker Bell: The Pixie Hollow GamesViệt Sub Năm: 2011

Tại đây cô gặp những nàng tiên nhỏ khác và biết rằng năng lực của mình là để phục vụ việc hàn gắn mọi thứ - một thiên thần sửa chữa mọi thứ. Các tiên thợ khác đã giúp nhân viên mới học việc và Tinker Bell đã học được nghề, cô có thể sửa được máy nhạc bằng việc sử dụng nước biển.

Mặt Nạ Của Blue Falcon Scooby Doo! Mask Of The Blue Falcon.Diễn Viên: Frank Welker,Mindy Cohn,Grey Delisle

Mặt Nạ Của Blue Falcon Scooby Doo! Mask Of The Blue FalconViệt Sub Năm: 2012

Nhóm bạn đã gặp diễn viên chính đã hết thời Blue Falcon tại một hội nghị về truyện tranh khi ông ta thề là sẽ trả thù vì bị đẩy khỏi Hollywood. Sau đó, Hyde - một nhân vật phản diện từ loạt phim hoạt hình Blue Falcon - bắt đầu khủng bố hội nghị, ngăn chặn việc phát hành bộ phim Falcon mới.

Xem Phim Chú Chó Marmaduke - Marmaduke Thuyết Minh (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

marmaduke bừa bãi và nghịch ngợm rất tốt bụng nhưng luôn vướng vào rắc rối liệu cậu có đủ khả năng để tỏa sáng trong thế giới của những con chó đầy phô trươngchú chó marmaduke,xem phim chú chó marmaduke,download chú chó marmaduke,xem online chú chó marmaduke hd,xem chú chó marmaduke nhanh,tai phim chú chó marmaduke,marmaduke,xem phim marmaduke,download marmaduke,xem online marmaduke hd,xem marmaduke nhanh,tai phim marmaduke