Không Dấu Vết Backtrace.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Ryan Guzman

Không Dấu Vết BacktraceViệt Sub Năm: 2018

Một tay trộm sống sót sau vụ cướp xe chở tiền nhưng trí nhớ thì không còn. Một cuộc đào thoát được sắp xếp mà những kẻ thực hiện chỉ với mục đích là tìm kiếm số tiền còn lại. Nhưng việc này vô tình lại kéo theo cuộc điều tra, truy lùng của cảnh sát, cùng với đó là những đặc vụ FBI biến chất.

Đế Chế Napoleon Napoleon.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Ryan Guzman

Đế Chế Napoleon NapoleonThuyết Minh Năm: 2023

một bộ phim hành động đậm chất kỳ bí, miêu tả sự thăng trầm đa màu sắc của Hoàng đế nổi tiếng người Pháp Napoleon Bonaparte, do diễn viên đoạt giải Oscar Joaquin Phoenix đảm nhận vai.

Bức Ảnh Thất Lạc The Missing Picture.Diễn Viên: Forest Whitaker,Kat Graham,Theo James

Bức Ảnh Thất Lạc The Missing PictureViệt Sub Năm: 2013

sử dụng những nhân vật là hình nhân đất sét xen lẫn các đoạn phim tư liệu để miêu tả ký ức kinh hoàng và bối cảnh tàn bạo của chính gia đình đạo diễn bộ phim là Rithy Panh cũng như đất nước Camphuchia dưới thời diệt chủng Khmer Đỏ đầy tội ác.

Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới Scott Pilgrim Vs The World.Diễn Viên: Forest Whitaker,Kat Graham,Theo James

Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới Scott Pilgrim Vs The WorldViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về tay guitar bass 23 tuổi tên là Scott Pilmgrim của ban nhạc Sex Bob-omb. Scott vừa gặp được người con gái trong mộng của mình - Ramona Flowers. Quyết tâm có được trái tim của Ramona, Scott phát hiện ra anh phải chiến đấu với 7 “đối thủ” – vốn là người yêu cũ của cô bạn lạ lùng này. Những kẻ đó cũng đang nung nấu ý định giết Scott.

Xem Phim Chú Chó Max - Max Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về chú chó max có chủ là 1 người lính thủy quân đánh bộ của hoa kỳ sau đó người chủ đã hy sinh và chú chó giúp người lính quay về đc quê hương rồi chú chó đã được gia đình người lính nhận về nuôichú chó max,xem phim chú chó max,download chú chó max,xem online chú chó max hd,xem chú chó max nhanh,tai phim chú chó max,max,xem phim max,download max,xem online max hd,xem max nhanh,tai phim max,thomas haden church,josh wiggins,luke kleintank,lauren graham,robbie amell