Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect Education

Yêu Kẻ Bắt Cóc The Perfect EducationViệt Sub Năm: 1999

Là một trong những bộ phim tiêu biểu nhất trong sự nghiệp của cố đạo diễn người Nhật Bản Ben Wada, The Perfect Education chính là hiện tượng của dòng phim cấp 3 Nhật trong năm 1999, dự án có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng Naoto Takenaka và sự thành công của Yêu Kẻ Bắt Cóc 1 đã giúp các nhà làm phim phát triển thêm nhiều phần kế tiếp vốn rất được khán giả đón nhận.

Đi Đến Cùng All The Way.Diễn Viên: Bryan Cranston,Melissa Leo,Anthony Mackie

Đi Đến Cùng All The WayViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh quãng thời gian sau vụ ám sát Tổng thống Kennedy: "All The Way sẽ tập trung vào hành trình 11 tháng kể từ khi Johnson lên nắm quyền thay thế Kennedy, với chiến dịch tranh cử của chính ông ta để trở thành Tổng thống chính thức chứ không còn đơn thuần là người thế chỗ nữa."

Tám Hận Thù The Hateful Eight.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Kurt Russell,Jennifer Jason Leigh

Tám Hận Thù The Hateful EightViệt Sub Năm: 2015

Lấy bối cảnh vài năm sau cuộc nội chiến tại Mỹ, The Hateful Eight xoay quanh câu chuyện về tám kẻ lạ mặt bất đắc dĩ phải trú tạm trong một quán bar khi cơn bão tuyết bất ngờ quét qua Wyoming. Như cái tên phim, đây sẽ là tám câu chuyện hứa hẹn đầy mùi máu và thuốc súng. Không ai muốn những người còn lại biết mình là ai, Hateful Eight như một bữa tiệc hoá trang chết chóc

Nữ Hoàng Scotland Mary Queen Of Scots.Diễn Viên: Joe Alwyn,David Tennant,Saoirse Ronan,Margot Robbie,Gemma Chan

Nữ Hoàng Scotland Mary Queen Of ScotsViệt Sub Năm: 2018

Nữ hoàng Scotland là bộ phim dã sử xoay quanh thời kỳ nội chiến tại Anh Quốc vào thế kỷ 16. Khi đó, nữ hoàng Mary của Scotland gặp nhiều biến động tại quê hương và phải cầu cứu sự giúp đỡ từ cô của mình - nữ hoàng Elizabeth nước Anh. Tuy nhiên, chính Elizabeth lại coi Mary là mối đe dọa với ngai vàng của mình, và lập tức chộp lấy thời cơ để tuyên chiến với Mary ngay khi có thể.

Mùa Hè 03 Summer 03.Diễn Viên: Joe Alwyn,David Tennant,Saoirse Ronan,Margot Robbie,Gemma Chan

Mùa Hè 03 Summer 03Việt Sub Năm: 2018

Một cô gái 16 tuổi và đại gia đình của cô đã quay cuồng sau khi bà ngoại tính toán của cô tiết lộ một loạt bí mật trên giường chết của bà ấy.

Xem Phim Chú Ngựa Đen Beauty - Black Beauty Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sinh ra tự do ở miền tây nước mỹ người đẹp da đen là một con ngựa được quây tròn và đưa đến birtwick stables nơi cô gặp một thiếu niên tinh thần jo green cả hai tạo nên một mối liên kết mang beauty qua các chương thử thách và cuộc phiêu lưu khác nhauchú ngựa đen beauty,xem phim chú ngựa đen beauty,download chú ngựa đen beauty,xem online chú ngựa đen beauty hd,xem chú ngựa đen beauty nhanh,tai phim chú ngựa đen beauty,black beauty,xem phim black beauty,download black beauty,xem online black beauty hd,xem black beauty nhanh,tai phim black beauty