Thiên Kim Trở Về Daughter Back.Diễn Viên: Lý Dịch Phong,Lý Thấm,Triệu Văn Tuyên,Lý Uy

Thiên Kim Trở Về Daughter BackViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng Trọng Sinh Chi Thiên Kim Báo Thù của Ngô Phù Sinh. Thẩm Trường Thanh, tiểu thư của một gia đình giàu có. Cô luôn tin tưởng vào mẹ kế và con riêng của bà cho đến khi bị chính họ hại chết. May mắn sống lại, Thẩm Trường Thanh quyết tâm thay đổi bản thân để đánh đổ những người đã hại chết cô và mẹ ruột của mình.

Phượng Dịch Thiên Hạ Legend Of The Phoenix.Diễn Viên: Lý Dịch Phong,Lý Thấm,Triệu Văn Tuyên,Lý Uy

Phượng Dịch Thiên Hạ Legend Of The PhoenixViệt Sub Năm: 2019 (Tập 41/41)

Giữa những năm Đông Lương, Diệp Ngưng Chi theo đoàn tạp kỹ vào cung biểu diễn trong thọ yến của Hoàng thái hậu, không ngờ bị Trưởng công chúa hãm hại, may mắn được đệ nhất mưu sĩ Ngụy Quảng ra tay cứu giúp, Diệp Ngưng Chi từ đó lưu luyến không quên Ngụy đại nhân.

Oan Gia Đối Đầu Like Mat Sang.Diễn Viên: Lý Dịch Phong,Lý Thấm,Triệu Văn Tuyên,Lý Uy

Oan Gia Đối Đầu Like Mat SangViệt Sub Năm: 2015 (Tập 29/31)

câu chuyện tình yêu của Pech & Prim – cặp đôi phải chịu nhiều thử thách bởi những mâu thuẫn truyền từ nhiều đời đến từ gia đình của cả hai. Tuy theo mô-típ quen thuộc – từ oan gia trở thành tình nhân, nhưng bộ phim gây ấn tượng bởi sự lồng ghép hai nét son văn hóa truyền thống xứ Chùa Vàng: Nghệ thuật hát Lí-kê & bộ môn Muay Thai.

Xem Phim Chủ Nhiệm Hắc Ám - Nightmare Teacher Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tại trường cấp 2 dân lập yo san giáo viên chủ nhiệm lớp 3 2 han bong gu uhm ki joon đóng gần đây đã dẫn dắt các học sinh hướng tới thế giới ảo tưởng kì lạ kang ye rim kim so hyun đóng và seo sang woo lee min hyuk đóng đang cố gắng để khám phá những bí ẩn của thầy han bong guchủ nhiệm hắc ám,xem phim chủ nhiệm hắc ám,download chủ nhiệm hắc ám,xem online chủ nhiệm hắc ám hd,xem chủ nhiệm hắc ám nhanh,tai phim chủ nhiệm hắc ám,nightmare teacher,xem phim nightmare teacher,download nightmare teacher,xem online nightmare teacher hd,xem nightmare teacher nhanh,tai phim nightmare teacher,uhm ki joon,kim so hyun