Cuộc Chiến Cơm Hộp Bento Harassment

Cuộc Chiến Cơm Hộp Bento HarassmentThuyết Minh Năm: 2019

nhân vật Kaori, một bà mẹ đơn thân và một mình chăm sóc con gái Futaba đang ở tuổi trung học. Với mong muốn tìm được sợi dây liên kết với cô con gái tuổi teen nổi loạn của mình, cô bắt đầu nghĩ ra ý tưởng mới mẻ, đó là giao tiếp thông qua hộp cơm trưa làm cho con gái mỗi ngày.

Phi Vụ Lừa Đảo 4 Kings: Four Kings.Diễn Viên: Suthep Po,Ngam,Theeradanai Suwannahom,Shahkrit Yamnarm

Phi Vụ Lừa Đảo 4 Kings: Four KingsThuyết Minh Năm: 2014

Sian, một lão già kiếm sống bằng nghề bán bùa giả, bị thằng cháu lôi kéo đặt cược vào một trận đấu bị dàn xếp. Tất nhiên là hai chú cháu thua. Sau đó, để trả món nợ kếch xù cho bọn mafia, họ đã nghĩ ra một kế hoạch "thiên tài": ăn gian trong casino của một thần bài huyền thoại.

Trừ Tam Hại The Pig, The Snake And The Pigeon.Diễn Viên: Suthep Po,Ngam,Theeradanai Suwannahom,Shahkrit Yamnarm

Trừ Tam Hại The Pig, The Snake And The PigeonThuyết Minh Năm: 2023

Chen Kui-lin, một sát thủ khét tiếng trong thế giới tội phạm ngầm, thâm nhập vào một đám tang và bắn hạ một tên trùm băng đảng cấp cao. Thật trùng hợp, thám tử Chen Hui đang điều tra ông chủ trước khi phát hiện Kui-lin, người ngay lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường.

Siêu Tệ Hại Superbad.Diễn Viên: Suthep Po,Ngam,Theeradanai Suwannahom,Shahkrit Yamnarm

Siêu Tệ Hại SuperbadViệt Sub Năm: 2007

Superbad kể về cuộc hành trình của đôi bạn thân Seth (Jonah Hill đóng) và Evan (Michael Cera) trên con đường tìm kiếm "trái cấm" trước khi họ học lên cao hơn. Tuy nhiên ngoại hình cũng như tính cách của cả hai thì lại không được bình thường cho lắm. Seth béo ú còn Evan lại quá nhút nhát, đương nhiên họ không phải những đối tượng được các cô nàng "ngó ngàng" tới.

Xem Phim Chú Tôi - Mon Oncle Việt Sub (1958) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về cuộc sống của nhân vật hulot chính jacques tati đảm nhiệm ngụ tại một khu đông dân ở thủ đô paris thất nghiệp cả ngày chỉ rong ruổi cùng thằng cháu của ông đón nó từ trường và đưa về căn nhà hiện đại hào nhoáng của bà chị và ông anh rểchú tôi,xem phim chú tôi,download chú tôi,xem online chú tôi hd,xem chú tôi nhanh,tai phim chú tôi,mon oncle,xem phim mon oncle,download mon oncle,xem online mon oncle hd,xem mon oncle nhanh,tai phim mon oncle