Kẻ Giả Bộ The Bouncer.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Sami Bouajila,Sveva Alviti

Kẻ Giả Bộ The BouncerViệt Sub Năm: 2018

Lukas một tay giang hồ gác kiếm đang làm bảo vệ cho một câu lạc bộ đêm. Nhưng nghiệp giang hồ không buông tha gã, buộc gã phải tham gia vào một chiến theo yêu cầu của cảnh sát là xâm nhập vào một tổ chức tội phạm, để đổi lấy quyền nuôi con gái mình.

Đội Đặc Vụ Baby Baby.Diễn Viên: Akshay Kumar,Danny Denzongpa,Kay Kay Menon

Đội Đặc Vụ Baby BabyViệt Sub Năm: 2015

Âm mưu tấn công vào trung tâm của Ấn Độ từ bọn khủng bố quốc tế với các thành phần phiến quân quốc nội, đã làm tê liệt các hoạt động của đất nước này. Mối nguy hiểm chực chờ giáng lên đầu người dân sống tại nơi đây, nguy cơ suy sụp nền kinh tế có thể diễn ra. Một lực lượng đặc biệt được lệnh truy tìm và tiêu diệt bọn khủng bố trước khi chúng hành động.

Giang Hồ Ấn Độ 1 Gangs Of Wasseypur 1.Diễn Viên: Manoj Bajpayee,Richa Chadda,Nawazuddin Siddiqui

Giang Hồ Ấn Độ 1 Gangs Of Wasseypur 1Việt Sub Năm: 2012

Phim kể về Shahid Khan, một thanh niên muốn lấy lại danh tiếng của cha mình sau khi cha anh bị một ông chủ mỏ than sát hại. Shahid lập một băng nhóm và hứa sẽ đưa nhóm giang hồ này trở thành một băng nhóm đáng sợ và quyền lực nhất ở Wasseypur.

Loã Thể Sát Thủ Naked Killer.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Khưu Thục Trinh,Carrie Ng,Ken Lo,Wai Yiu,Madoka Sugawara

Loã Thể Sát Thủ Naked KillerViệt Sub Năm: 1992

Câu chuyện tán tỉnh một phụ nữ trẻ hoang dã có tên là Kitty người được đào tạo bởi một chuyên gia võ thuật để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Cô ấy sau đó được tuyển dụng bởi những kẻ giết người thực sự, một người phụ nữ trúng mục tiêu kẻ hiếp dâm nói chung và thực tiễn về chảy nước dãi quan hệ tình dục, tâm thần điên lên xích ở tầng áp mái. Khi họ cuối cùng đầu ra cho những điều thực sự, họ đưa ra các nạn nhân trong một màn nhào lộn trên không, nứt roi, bay dây thừng, và nhấp nháy súng.

Họng Súng Tử Thần Running Scared.Diễn Viên: Paul Walker,Chazz Palminteri,Wayne Brady,Vera Farmiga,Johnny Messner

Họng Súng Tử Thần Running ScaredViệt Sub Năm: 2006

Joey vốn là một tay xã hội đen cấp thấp chuyên đảm nhiệm việc thủ tiêu các khẩu súng các ông trùm đã dùng trong các vụ thanh toán.Trong một vụ đụng độ giữa ông trùm của Joey và cảnh sát, khẩu súng mà Joey có nhiệm vụ phải tiêu hủy lại lọt vào tay một cậu nhóc 10t vốn là bạn thân của con trai ông.Cậu bé này đã dùng chính khẩu súng này bắn người cha dượng của mình và trớ trêu thay, người cha dượng này lại chính là cháu của một trùm xã hội đen đang có việc làm ăn với băng nhóm của Joey.Giờ đây

Xem Phim Chuyến Bay Đêm - Red Eye Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chỉ vì làm quen với một thanh niên đẹp trai trên chuyến bay tới miami mà cô gái trẻ lisa trở thành nạn nhân của một vụ bắt cóc trắng trợn tệ hại hơn gã đàn ông kia muốn cô tiếp tay trong kế hoạch ám sát một quan chức cao cấplisa reisert rachel mcadams sinh ra và lớn lên ở thành phố dallas bang texas nhưng làm nhân viên tiếp tân cho khách sạn 5 sao lux atlantic ở thành phố miami bang florida lên máy bay là việc mà cô sợ nhất trên đời tuy vậy cô vẫn phải làm việc đó khi về dallas đểchuyến bay đêm,xem phim chuyến bay đêm,download chuyến bay đêm,xem online chuyến bay đêm hd,xem chuyến bay đêm nhanh,tai phim chuyến bay đêm,red eye,xem phim red eye,download red eye,xem online red eye hd,xem red eye nhanh,tai phim red eye,rachel mcadams,cillian murphy