Nữ Tu Nổi Loạn Novitiate

Nữ Tu Nổi Loạn NovitiateViệt Sub Năm: 2017

Năm 1964, cô bé 7 tuổi Cathleen Harris (Eliza Mason) được mẹ là Nora Harris (Julianne Nicholson) giới thiệu với cộng đồng tín đồ Công Giáo và bị thu hút bởi những tín ngưỡng của tôn giáo này.

Chuyện Tình Của Ali Và Nino Ali And Nino.Diễn Viên: María Valverde,Mandy Patinkin,Adam Bakri

Chuyện Tình Của Ali Và Nino Ali And NinoViệt Sub Năm: 2016

kể về chuyện tình giữa Ali Khan Shirvanshir là con trai nối dõi của một gia đình quý tộc theo đạo Hồi ở Azerbaijan, còn Nino Kipiani là công chúa xinh đẹp danh giá của Gruzia theo đạo Thiên chúa. Ali và Nino cùng sống tại thủ đô dầu mỏ của Azerbaijan, nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa. Bất chấp sự khác biệt về tôn giáo, họ yêu nhau từ khi còn trẻ và Ali xác định bằng mọi giá lấy được Nino ngay khi cô rời trường.

Vũ Khí Bí Mật Secret Weapon.Diễn Viên: María Valverde,Mandy Patinkin,Adam Bakri

Vũ Khí Bí Mật Secret WeaponViệt Sub Năm: 2019

kể về bệ phóng tên lửa nổi tiếng của Liên Xô có biệt danh "Katyusha", được giữ bí mật trong Thế chiến 2. Một trong những cỗ máy giết người độc đáo này đã bị chết đuối trong cuộc rút lui bất ngờ của quân đội Nga.

Đi Đến Cùng All The Way.Diễn Viên: Bryan Cranston,Melissa Leo,Anthony Mackie

Đi Đến Cùng All The WayViệt Sub Năm: 2016

xoay quanh quãng thời gian sau vụ ám sát Tổng thống Kennedy: "All The Way sẽ tập trung vào hành trình 11 tháng kể từ khi Johnson lên nắm quyền thay thế Kennedy, với chiến dịch tranh cử của chính ông ta để trở thành Tổng thống chính thức chứ không còn đơn thuần là người thế chỗ nữa."

Xem Phim Chuyển Giới - Tracey Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tai hung ở tuổi 50 đang sống hạnh phúc với vợ đột nhiên anh nhận được một cuộc gọi điện thoại về cái chết của một người bạn học cũ khiến một người đàn ông trung niên này nhìn lại quá khứ của mình và mong muốn đau đớn về một quá khứ khác có thể thay đổi tương lai của anh tachuyển giới,xem phim chuyển giới,download chuyển giới,xem online chuyển giới hd,xem chuyển giới nhanh,tai phim chuyển giới,tracey,xem phim tracey,download tracey,xem online tracey hd,xem tracey nhanh,tai phim tracey