Con Gấu The Bear

Con Gấu The BearViệt Sub Năm: 1988

nói về chú gấu mồ côi và một con gấu đực bị con người rượt đuổi hòng lấy bộ da. Trong phim, mỗi con vật đều có tiếng nói và cảm xúc riêng, rất thật. Bạn sẽ không hối tiếc vì mình đã xem hết bộ phim này nếu là một người yêu mến động vật.

Kẻ Thù Địch Hostiles.Diễn Viên: Rosamund Pike,Scott Shepherd,David Midthunder

Kẻ Thù Địch HostilesViệt Sub Năm: 2018

đặt bối cảnh năm 1892, trong đó Bale sẽ vào vai một sĩ quan quân đội được giao phó nhiệm vụ hộ tống một tù trưởng tộc người Cheyenne cùng gia đình về lãnh thổ bộ lạc. Trên chuyến đi, hai người gặp phải một góa phụ kỳ lạ, thủ vai bởi Rosamund Pike, người có mong muốn tự vẫn sau khi gia đình bà bị sát hại bởi những người da đỏ Comanche.

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth Sense.Diễn Viên: Rosamund Pike,Scott Shepherd,David Midthunder

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth SenseViệt Sub Năm: 1999

Cậu bé 8 tuổi Cole Sear bị ám ảnh bởi một bí mật khủng khiếp: cậu nhìn thấy hồn ma. Hầu như không ai tin hay chia sẻ được với Cole, ngay cả người mẹ rất yêu thương cậu, khiến cậu bé cô đơn, lạc lõng và luôn sống trong nỗi sợ hãi. Cho đến khi Cole gặp bác sĩ tâm lý trẻ em Malcolm Crowe. Malcolm đã từng chữa cho một đứa trẻ khác có triệu chứng như Cole, nhưng ông đã từng thất bại.

Tiên Đoán Tội Ác Prophecy.Diễn Viên: Erika Toda,Ryôhei Suzuki,Toma Ikuta,Nana Komatsu,Gaku Hamada

Tiên Đoán Tội Ác ProphecyViệt Sub Năm: 2016

bộ phận điều tra tội phạm mạng của Sở cảnh sát Tokyo đang nhức đầu vì 1 tài khoản tên là "Shimbun-shi" (người đội mũ báo) đăng tải hàng loạt video dự đoán tội ác. Tất cả các tiên đoán đều trở thành sự thật. "Shimbun-shi" muốn đòi lại công bằng mà không cần đến pháp luật. Cảnh sát Erika Yoshino, người hành luật. Ai sẽ là người chiến thắng?

Xem Phim Chuyện Kể Lúc Nửa Đêm - Bedtime Stories Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bedtime stories là một chuyến phiêu lưu hài hước với diễn xuất của adam sandler trong vai skeeter bronson một người chạy việc vặt trong khách sạn cuộc đời anh thay đổi khi những câu chuyện bronson kể trước giờ đi ngủ cho cháu trai và cháu gái của anh bắt đầu trở thành sự thật một cách kỳ bíchuyện kể lúc nửa đêm,xem phim chuyện kể lúc nửa đêm,download chuyện kể lúc nửa đêm,xem online chuyện kể lúc nửa đêm hd,xem chuyện kể lúc nửa đêm nhanh,tai phim chuyện kể lúc nửa đêm,bedtime stories,xem phim bedtime stories,download bedtime stories,xem online bedtime stories hd,xem bedtime stories nhanh,tai phim bedtime stories,adam sandler,keri russell,courteney cox