Hẹn Hò Giấu Mặt Blind Date

Hẹn Hò Giấu Mặt Blind DateThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 52/52)

Manh Ước: Hạ thiên - là 1 cô gái xấu xí (mặc dù diễn viên ko xấu xí), làm biên tập chuyên mục ở đài phát thanh, tính tình hướng nội, do một lần đấu khẩu với mẹ mà cá cược với mẹ rằng, đến ngày cưới của em gái, sẽ dẫn bạn trai về ra mắt, cho mọi người thấy mình lột xác. Nếu như làm được thì được giữ lại căn phòng của bà ngoại hạ thiên ( nơi đó có tất cả hồi ức lúc nhỏ của Hạ Thiên).

Thân Ái Chí Ái (Cá Mực Hầm Mật 2) Go Go Squid 2: Dt.appledogs Time

Thân Ái Chí Ái (Cá Mực Hầm Mật 2) Go Go Squid 2: Dt.appledogs TimeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 38/38)

câu chuyện tình cảm của Ngãi Tình (Lý Nhất Đồng đóng) và Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên đóng). Trong lần gặp mặt Ngãi Tình đầu tiên, mọi người đã vô cùng ngạc nhiên khi thấy Ngô Bạch nói liền 12 câu. Dù lạnh lùng, trầm tính kiệm lời đến đâu nhưng khi đứng trước Ngãi Tình anh trở thành một người hoàn toàn khác.

Hoán Đổi Số Phận Left-Handed Wife

Hoán Đổi Số Phận Left-Handed WifeThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 103/103)

kể về Lee Soo Ho (Kim Jin Woo) và Oh San Ha (Lee Soo Kyung) là một cặp đôi ngọt ngào và yêu nhau sâu đậm. Sau khi tổ chức đám cưới, cả hai cùng đi hưởng tuần trăng mật. Không may trong chuyến đi này Lee Soo Ho đã gặp tai nạn, mất tích và lâm vào tình trạng mất trí nhớ.

Xem Phim Chuyện Tình Biển Xanh - Matcha Anda Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anda là công chúa của biển cả trên đường trốn chạy khỏi sự truy đuổi của sinthu – vua của vùng biển phía nam nàng được anh chàng loài người naren giúp đỡchuyện tình biển xanh,xem phim chuyện tình biển xanh,download chuyện tình biển xanh,xem online chuyện tình biển xanh hd,xem chuyện tình biển xanh nhanh,tai phim chuyện tình biển xanh,matcha anda,xem phim matcha anda,download matcha anda,xem online matcha anda hd,xem matcha anda nhanh,tai phim matcha anda