Người Giấy Hoàn Hồn Get In The Dark.Diễn Viên: Thierry Neuvic,Hélène Fillières,Olivier Baroux

Người Giấy Hoàn Hồn Get In The DarkViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện kinh dị khi điều tra một vụ án về linh hồn búp bê giấy 20 năm trước. Khi đó cô Qiao đã chết một cách vô ích, và người quản gia của cô đã trả tiền cho một thợ thủ công bằng giấy để làm một con búp bê bằng giấy để chôn cùng cô.

Hoa Thuỷ Mộc Hanamizuki.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Hoa Thuỷ Mộc HanamizukiThuyết Minh Năm: 2010

Hanamizuki được xây dựng dựa trên cảm hứng từ bài hát cùng tên của ca sĩ You Hitoto phát hành năm 2004,với bối cảnh chính là tại Hokkaido Nhật Bản.Sae(Aragaki Yui) là cô bé học sinh trung học đang trong quá trình ôn luyện để thi vào đại học. Cô mất cha khi còn rất nhỏ và sống cùng người mẹ làm y tá tên Ryoko (Hiroko Yakushimaru) ở Hokkaido.

Sự Đấu Tranh Của Hala Hala.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Sự Đấu Tranh Của Hala HalaViệt Sub Năm: 2019

Sự Đấu Tranh Của Hala (Hala 2019) là bộ phim của Mỹ kể về một thiếu niên Hồi giáo tên là Hala, cô đang cố gắng đấu tranh với gia đình của mình vì cô muốn được trở thành chính mình. Cha của Hala là một người nói tiếng Anh lưu loát, có một công việc đòi hỏi năng lực cao tại một công ty luật lớn, đậm chất của người Mỹ, anh ta là tấm gương tốt của gia đình

Nụ Hôn Nguy Hiểm Forbidden Kiss.Diễn Viên: Lí Tiểu Lộ,La Tân Sâm,Lô Phỉ,Đinh Kiến Quân,Trương Vĩ Hân

Nụ Hôn Nguy Hiểm Forbidden KissViệt Sub Năm: 2014

Một thanh niên người Mỹ tên Jack (John Robinson) đã đến Trung Quốc để hoàn thành luận án. Vì nhai phải những chiếc lá có độc tố, anh bị hôn mê, và có một cô gái trả Qiang Mu (Lu Lu) đã cứu anh. Liệu họ có yêu nhau không?

Xem Phim Chuyện Tình Tanna - Tanna Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tanna một hòn đảo nằm tại cực nam của vanuatu nam thái bình dương được che phủ trong những cánh rừng nhiệt đới và bụi khói của ngọn núi lửa mtchuyện tình tanna,xem phim chuyện tình tanna,download chuyện tình tanna,xem online chuyện tình tanna hd,xem chuyện tình tanna nhanh,tai phim chuyện tình tanna,tanna,xem phim tanna,download tanna,xem online tanna hd,xem tanna nhanh,tai phim tanna