Tình Anh Em Tubelight.Diễn Viên: Salman Khan,Om Puri,Sohail Khan,Mohammed Zeeshan Ayyub

Tình Anh Em TubelightViệt Sub Năm: 2017

Năm 1962, Trung Quốc đã phát động cuộc chiến tranh xâm lược biên giới Ấn Độ. Trong hoàn cảnh đó, nhiều người con ưu tú của Ấn Độ đã không quản ngại tình nguyện ra chiến tuyến, trong đó có Bharat.

Cô Bạn Gái Khiếm Khuyết Của Tôi My Bossy Girl.Diễn Viên: Salman Khan,Om Puri,Sohail Khan,Mohammed Zeeshan Ayyub

Cô Bạn Gái Khiếm Khuyết Của Tôi My Bossy GirlThuyết Minh Năm: 2019

Một ngày, vào lễ hội trường đại học nơi ai cũng có đôi có cặp, 3 thành viên độc thân của câu lạc bộ robot quyết định cùng nhau tham dự. Anh chàng hậu đậu Hwi So gặp được cô nàng có chút ngổ ngáo Hye Jin. Dần dần, tình cảm của họ sâu đậm hơn, Hwi So mọt sách và Hye Jin hổ báo bắt đầu chủ động hơn, liệu họ có thể thành một cặp thực sự?

Người Mắc Cáp The Cable Guy.Diễn Viên: Jim Carrey,Matthew Broderick,Leslie Mann

Người Mắc Cáp The Cable GuyViệt Sub Năm: 1996

Carrey sôi nổi đã quay trở lại, trong một vai trò lập dị, hoang dại khác. Lần này tính lập dị của anh ta nhuốm màu bóng đêm. Anh vào vai một người loạn thần kinh để rồi phá tình bạn không mong đợi với Broderick . Một mối liên hệ tưởng chừng như vô hại sớm đưa Broderick đến địa ngục khi mà Carrey đưa ra lời khuyên cũng như hành động của mình. Tất cả xuất phát từ tình yêu và giá trị đích thực của gia đình.

Ngộ Không Kỳ Truyện Wukong.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Bành Vu Yến,Dư Văn Lạc,Nghệ Ni

Ngộ Không Kỳ Truyện WukongThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về Tôn Ngộ Không (Bành Vu Yến đóng) khi chưa phải Tề Thiên Đại Thánh. Lúc đó, Ngộ Không cùng Dương Tiễn mang đầy nhiệt huyết khi theo học võ ở tiên giới. Khác với nguyên mẫu thông thường, nhân vật Tôn Ngộ Không thời đầu khá phong cách, giống một hiệp khách hơn “vua khỉ”

Xem Phim Chuyện Về Nina - All About Nina Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

niềm đam mê và tài năng của nina geld đã biến cô thành một ngôi sao đang nổi trong làng hài kịch nhưng cô lại là một mớ hỗn độn cảm xúc khi một cơ hội nghề nghiệp mới trùng hợp với một người lãng mạn cô buộc phải đối đầu với quá khứ đầy rắc rối của chính mìnhchuyện về nina,xem phim chuyện về nina,download chuyện về nina,xem online chuyện về nina hd,xem chuyện về nina nhanh,tai phim chuyện về nina,all about nina,xem phim all about nina,download all about nina,xem online all about nina hd,xem all about nina nhanh,tai phim all about nina