W Wish Double Wish

W Wish Double WishViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Junna Tono có một người em gái sinh đôi là Senna. Cậu là học sinh của trường trung học tư thục Sakurahama. Trong quá khứ, một tai nạn đã khiến cậu mất cha mẹ và cả ký ức của mình…và rồi hiên tại

Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No Tokimeki

Age 12, Juuni-Sai. 12-Sai. Chicchana Mune No TokimekiViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Câu chuyện bắt đầu với Hanabi, một cô gái lớp sáu, một cô gái mớ bước qua tuổi dậy thì, vẫn còn là trẻ em song lại là một người lớn chưa hoàn toàn.Chính những thay đổi về tâm sinh lsi khiến cho cô bé trở nên hoang mang hơn bao giờ hết.Đặc biệt là từ khi chứng kiến thấy nụ hôn của cô giáo chủ nhiệm của mình.

Bokusatsu Tenshi! Dokuro-Chan Bludgeoning Angel Dokuro Chan.Diễn Viên: Bộc Sát Thiên Sứ Dokuro,Chan

Bokusatsu Tenshi! Dokuro-Chan Bludgeoning Angel Dokuro ChanViệt Sub Năm: 2005 (Tập 4/4)

Dokuro-chan là một Thiên thần đến từ tương lai, và sống cùng nhà với Sakura-kun. Trông cô ta có vẻ trẻ, có thân hình quyến rũ, bo đì chuẩn, nhưng thực ra lại rất ngây thơ và dễ thương. Tuy nhiên, mỗi khi có chuyện gì xảy ra, cô ta lại đập-nhát-chết-tươi Sakura-kun bằng “Excaliborg”, một cái dùi cui chi chít gai của mình.

Try Knights Đỉnh Cao Của Bóng Bầu Dục.Diễn Viên: Bộc Sát Thiên Sứ Dokuro,Chan

Try Knights Đỉnh Cao Của Bóng Bầu DụcViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện tập trung vào hai nam sinh cao trung Akira Kariya và Riku Haruma. Một ngày nọ, tân binh CLB bóng bầu dục Akira đã nhận được lời khuyên từ Riku, người đã từng mải mê với môn bóng bầu dục nhưng đã từ bỏ vì vóc dáng không hoàn hảo để chơi môn thể thao này. Akira đã để ý chuyện này đến Riku và niềm đam mê bóng bầu dục của Riku đã dần quay trở lại.

Xem Phim Citrus - Hương Vị Lạ Kỳ Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

yuzu ăn mặc hợp thời trang trong ngày đầu tiên đến trường mới mà cô chuyển tới sau khi mẹ cô tái hôn cô không biết cô là một cô gái cực kỳ nghiêm khắc và bảo thủ vì vậy thay vì một câu chuyện tình lãng mạn ở trường trung học cô ấy đã lôi kéo chủ tịch hội đồng quản trị học sinh nghiêm khắc tên mei người đã trở thành cô bạn gái mới của côcitrus,xem phim citrus,download citrus,xem online citrus hd,xem citrus nhanh,tai phim citrus,hương vị lạ kỳ,xem phim hương vị lạ kỳ,download hương vị lạ kỳ,xem online hương vị lạ kỳ hd,xem hương vị lạ kỳ nhanh,tai phim hương vị lạ kỳ