Kamen Rider Kabuto Kamen Rider Series 16

Kamen Rider Kabuto Kamen Rider Series 16Việt Sub Năm: 2006 (Tập 9/49)

Khi thế giới tồn tại những sinh vật, có khả năng sao chép bản thể và trở thành một con người như bao người thường, đó là WORM. Trước khả năng đặc biệt, sự ma mãnh và khát máu từ những sinh vật đó... Tổ Chức ZECT được thành lập để ngăn chặn đám WORM, cùng với đội quân Shadow và những thiết bị hình con bọ có thể chuyển hóa thành Kamen Rider, gọi là ZECTER.

Nhịp Đập Trái Tim 4 Heart Signal Season 4

Nhịp Đập Trái Tim 4 Heart Signal Season 4Việt Sub Năm: 2023 (Tập 30/30)

show hẹn hò từng thành công ở cả 3 mùa trước. Bây giờ, nó đã trở lại với mùa thứ tư để khiến trái tim bạn rung động. Những chàng trai cô gái trẻ đẹp sẽ ở Signal House trong một tháng. Tại Signal House, họ sẽ bày tỏ tình cảm của mình với nhau và tìm được người mình muốn ở bên.

Câu Lạc Bộ Bí Ẩn Unexpected Mystery Club.Diễn Viên: Shindong,Sung Si,Kyung,Tyler Rasch

Câu Lạc Bộ Bí Ẩn Unexpected Mystery ClubViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/??)

một talkshow thảo luận về những bí ẩn chưa được tìm ra lời giải. Người tham gia trực tiếp cố gắng tìm ra đáp án cho những bí ẩn đó với sự giúp đỡ của người xem. Các hosts của talkshow gồm Tyler Rasch, Shindong, Sung Si-kyung, Han Hye-jin và Kim Eui-sung. Đây là 1 show tương tự Crime Scene.

Five 2017 Five Spies.Diễn Viên: Shindong,Sung Si,Kyung,Tyler Rasch

Five 2017 Five SpiesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 4/11)

Asou Hina thường xuyên phải chuyển trường vì công việc của ba mình, chính vì vậy cô nàng luôn ao ước có được một cuộc sống trung học bình thường. Với thành tích học tập khủng của mình cô được phân vào lớp Đặc biệt A của trường và bàng hoàng nhận ra tất cả mọi thành viên trong lớp đều là con trai.

Gakeppuchi Hoteru Hotel On The Brink.Diễn Viên: Erika Toda,Minami Hamabe,Takanori Iwata,Kosuke Suzuki

Gakeppuchi Hoteru Hotel On The BrinkViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/10)

câu chuyện hài hước về một khách sạn đứng trên bờ vực phá sản với số nợ khổng lồ 300 triệu Yên. Đây từng là một khách sạn theo phong cách cổ điển thuộc dạng cao cấp nhưng đang ngày càng đi xuống. Dù vậy, Sakurai Sana, quản lý của khách sạn vẫn đang cố gắng vực dậy việc kinh doanh.

Xem Phim Cô Ấy - She Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

học sinh gương mẫu azusa mất tích đã 2 tuần không rõ tung tích mẹ bạn ấy lo lắng cho con gái và nhờ cảnh sát giúp đỡ họ tới trường học hỏi chuyện các bạn học của azusa để tìm kiếm manh mối ryoko bạn cùng lớp với azusa cũng đã tự mình triển khai điều tra hòng mong tìm ra sự thật đằng sau việc mất tích của azusacô ấy,xem phim cô ấy,download cô ấy,xem online cô ấy hd,xem cô ấy nhanh,tai phim cô ấy,she,xem phim she,download she,xem online she hd,xem she nhanh,tai phim she