Không Lối Thoát The Lazarus Project.Diễn Viên: Paul Walker,Piper Perabo,Brooklynn Proulx,Bob Gunton

Không Lối Thoát The Lazarus ProjectViệt Sub Năm: 2008

một cựu tội phạm hoàn lương bị thất nghiệp nên tham gia một cụ cướp cuối cùng gây ra hiệu quả nghiêm trọng. Anh bị bắt, xử án tử hình nhưng lại tỉnh dậy sau khi bị tiêm thuốc độc thấy mình làm việc trong một bệnh viện tâm thần.

Kẻ Tiên Phong Pioneer.Diễn Viên: Aksel Hennie,Wes Bentley,Stephen Lang

Kẻ Tiên Phong PioneerViệt Sub Năm: 2013

Một câu chuyện mang tính kinh dị vào thời điểm những năm đầu thập niên 80 thế kỷ trước của công ty Dầu khí Na uy Boom và một người thợ lặn bị ám ảnh bởi việc chinh phục đáy biển Nauy, việc dẫn đến kết cục bi thương.

Johnny & Clyde Tom Denucci.Diễn Viên: Dương Thiên Hoa,Dư Văn Lạc,Dương Mịch,Từ Tranh

Johnny & Clyde Tom DenucciViệt Sub Năm: 2023

hai kẻ giết người hàng loạt khát máu, bị trói buộc bởi tình yêu điên cuồng và một mục tiêu chung - cướp sạch mọi thứ. Họ quyết định thực hiện một loạt tội ác đáng kinh ngạc, đặc biệt là việc cướp một sòng bạc thịnh vượng, nguyên thuộc về trùm tội phạm Alana.

Xem Phim Cô Bạn Gái Kinh Dị - My Scary Girl Thuyết Minh (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về chàng hwang dae woo đã 30 tuổi nhưng chưa từng hẹn hò với bạn gái mặc dù đẹp trai và có sự nghiệp ổn định giáo sư văn chương anh tại trường đại học nhưng ở dae woo thiếu sự lãng mạn nên anh không phải là đối tượng của các cô gái cho đến khi cô gái xinh đẹp lee mi na xuất hiện và chuyển đến sống gần căn hộ của dae woocô bạn gái kinh dị,xem phim cô bạn gái kinh dị,download cô bạn gái kinh dị,xem online cô bạn gái kinh dị hd,xem cô bạn gái kinh dị nhanh,tai phim cô bạn gái kinh dị,my scary girl,xem phim my scary girl,download my scary girl,xem online my scary girl hd,xem my scary girl nhanh,tai phim my scary girl,yong,woo park,kang,hee choi,eun,ji jo