Hunting Games Justin Lee

Hunting Games Justin LeeViệt Sub Năm: 2023

kể về cuộc hành trình của một nhóm cựu binh được thuê để tìm lại một túi tiền bị đánh cắp. Tuy nhiên, nhiệm vụ của họ trở nên phức tạp hơn khi một thợ săn đơn độc tìm thấy túi tiền trước.

Gia Sư The Tutor

Gia Sư The TutorViệt Sub Năm: 2023

Một gia sư được nhiều người tìm kiếm cho tầng lớp giàu có ở Đông Bắc nước Mỹ, Ethan (Garrett Hedlund) được thuê với mức lương cao để dạy con trai của một tỷ phú tại một biệt thự ven biển ở New York xa xôi.

Tà Ma Hex

Tà Ma HexViệt Sub Năm: 1980

Thường xuyên bị người chồng độc ác của mình ngược đãi, Chan Sau-ying yếu đuối chờ chết vì bệnh lao. Cô phục vụ mới, Yi-wah thương hại cho hoàn cảnh của của cô và tiến hành dìm anh ta vào một buổi tối. Họ vứt xác anh xuống một cái ao gần đó nhưng Sau-ying tin rằng xác chết của người đàn ông đã trỗi dậy từ đầm lầy để tìm cách báo thù.

Hộp Nhạc Ma Quái The Music Box.Diễn Viên: Antonio Lujak,Fiona Whitelaw,Antonella Salvucci

Hộp Nhạc Ma Quái The Music BoxThuyết Minh Năm: 2018

Sophie và dì Annabelle bước vào một căn nhà lớn, kỳ quái, nơi Sophie khai quật một chiếc hộp gỗ bị khóa với một biểu tượng kỳ lạ được vẽ trên đó. Mỗi lần hộp nhạc phát lại giai điệu lạnh lùng đáng kinh ngạc, Sophie càng bị ảnh hưởng đến hành vi và sức khỏe.

Xem Phim Cô Cháu Gái - The Girl Next Door Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một câu chuyện có thật từng gây phẫn nộ trong dư luận bộ phim tái hiện lại những ám ảnh kinh hoàng của một cô gái 16 tuổi đã bị bắt nhốt và tra tấn dã man dưới tầng hầm trong thực tế vào năm 1965 sylvia likens đã bị tra tấn bởi gertrude baniszewski cùng con của bà và những người hàng xóm xung quanh nhà gertrudecô cháu gái,xem phim cô cháu gái,download cô cháu gái,xem online cô cháu gái hd,xem cô cháu gái nhanh,tai phim cô cháu gái,the girl next door,xem phim the girl next door,download the girl next door,xem online the girl next door hd,xem the girl next door nhanh,tai phim the girl next door