Thang Máy Định Mệnh The End

Thang Máy Định Mệnh The EndThuyết Minh Năm: 2017

Claudio là một doanh nhân của một công ty về game. Trên đường đến cuộc họp chiếc thang máy anh đi bị kẹt, a cố gắng thoát thân ra ngoài nhưng phát hiện tất cả mọi thứ đều đã bị nhiễm virus xác sống, anh phải chống cự bọn xác sống để sống sót trong chiếc thang máy.

Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking Bastards.Diễn Viên: Fran Kranz,Pedro Pascal,Joey Kern,Joel Murray,Emma Fitzpatrick

Những Kẻ Khát Máu Bloodsucking BastardsViệt Sub Năm: 2015

Evan là một gã nhân viên dễ bảo và chăm chỉ đang bị vướng bận với nhóm bạn gồm cô bạn gái đồng thời cũng là đồng nghiệp Amanda và gã bạn thân lười biếng Tim. Rồi thế giới của Evan sụp đổ khi cô bạn gái bỏ hắn như bỏ một con rối vô dụng còn lão chủ thì đem cái ghế mới mà anh được suất thăng tiến cho kẻ thù không đội trời chung Max.

Di Truyền Hereditary.Diễn Viên: Ann Dowd,Alex Wolff

Di Truyền HereditaryThuyết Minh Năm: 2018

có sự tham gia của Toni Collette, Gabriel Byrne, Alex Wolff và Milly Shapiro trong vai một gia đình bị quỷ ám. Nói chính xác hơn, họ bị ám bởi người bà trong dòng họ đã chết.

Nhà Nghỉ Quỷ Ám The Lodge.Diễn Viên: Ann Dowd,Alex Wolff

Nhà Nghỉ Quỷ Ám The LodgeThuyết Minh Năm: 2019

kể về một người mẹ sắp trở thành tuyết rơi cùng với hai đứa con của chồng sắp cưới tại một ngôi làng nghỉ mát xa xôi. Ngay khi mối quan hệ bắt đầu tan băng giữa bộ ba, một số sự kiện kỳ ​​lạ và đáng sợ đã diễn ra.

Xem Phim Cô Con Gái Mới - The New Daughter Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi ly dị khó khăn john có hai đứa con và chuyển đến một ngôi làng xa xôi ở illinois để bắt đầu cuộc sống trở lại trong phim cô con gái mới the new daughter 2009 có sự hiện diện của các diễn viên như kevin costner getlin griffith samantha mathis noah taylor mark charles davis với luis berdeyo là đạo diễn nhưng sau đó cô con gái bỗng trở nên kỳ lạ tiếp đó gia đình liên tục xảy ra những điều bí ẩn và nham hiểm theo thời gian jack đã khám phá điều bí ẩn của con gái ôngcô con gái mới,xem phim cô con gái mới,download cô con gái mới,xem online cô con gái mới hd,xem cô con gái mới nhanh,tai phim cô con gái mới,the new daughter,xem phim the new daughter,download the new daughter,xem online the new daughter hd,xem the new daughter nhanh,tai phim the new daughter,kevin costner,ivana baquero,samantha mathis,arlen escarpeta