Chuyến Đi Kỳ Thú Chennai Express.Diễn Viên: Deepika Padukone,Shah Rukh Khan,Satyaraj

Chuyến Đi Kỳ Thú Chennai ExpressViệt Sub Năm: 2013

Lấy bối cảnh tại thành phố Mumbai, kể câu chuyện về một người đàn ông 40 tuổi có cuộc sống quá yên bình do được gia đình bao bọc. Một ngày, anh ta quyết định sẽ thay đổi cuộc sống và tìm kiếm sự tự do. Rồi anh bị vướng vào một chuyến đi kỳ lạ với một người phụ nữ ngoại quốc. Chuyến đi giúp anh nhận ra tầm quan trọng của tình yêu, cuộc sống, các mối quan hệ và sự hy sinh.

Chuyện Nhà Kapoor Kapoor And Sons.Diễn Viên: Sidharth Malhotra,Fawad Khan,Alia Bhatt,Rishi Kapoor

Chuyện Nhà Kapoor Kapoor And SonsViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện, mối quan hệ và những rắc rối rất đời thường của gia đình Kapoor . Đại gia đình Kapoor gồm có: Ông nội, bố, mẹ, anh trai Rahul (Fawad Khan thủ vai), em trai Arjun (Sidharth Malhotra thủ vai) và gia đình người chú Shashi

Siêu Sao Và Sát Thủ Codename: Jackal Is Coming.Diễn Viên: Song Ji Hyo,Kim Jae Joong

Siêu Sao Và Sát Thủ Codename: Jackal Is ComingViệt Sub Năm: 2012

Trong phim, Jae Joong vào vai một ngôi sao Hallyu nổi tiếng, lạnh lùng kiêu ngạo Choi Hyun. Anh chàng bị "sát thủ" Bong Min Jung (Song Ji Hyo đóng) bắt cóc và bị trói rất thê thảm. Tuy vậy, nữ sát thủ Bong Min Jung lại vô cùng hậu đậu, tạo nên những tình huống dở khóc dở cười. Bộ phim cũng là sự trở lại màn ảnh lớn của Song Ji Hyo kể từ bộ phim Song hoa điếm (Frozen Flower), chị còn được biết đến là một nghệ sĩ được yêu mến qua show truyền hình ăn khách Running Man.

Lạc Vào Tương Lai Just Visiting.Diễn Viên: Jean Reno,Christina Applegate,Christian Clavier

Lạc Vào Tương Lai Just VisitingViệt Sub Năm: 2001

Một hiệp sĩ và người hầu của mình bị một mù phù thủy trù ếm, và để khắc phục những thiệt hại của mình, họ đã nhờ đến sự giúp đỡ của một pháp sư. Tuy nhiên có một số trục trặc xảy ra và họ bị chuyển từ thế kỷ 12 tới năm 2000.

Xem Phim Cô Nàng Ngổ Ngáo 3 - Venus And Mars Việt Sub (2007) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nói về những bất hòa trong cuộc sống của 2 vợ chồng jin ah và sang min dẫn đến phải giải quyết bằng vũ lực đây được xem là bản phim hq của mr and mrs smithcô nàng ngổ ngáo 3,xem phim cô nàng ngổ ngáo 3,download cô nàng ngổ ngáo 3,xem online cô nàng ngổ ngáo 3 hd,xem cô nàng ngổ ngáo 3 nhanh,tai phim cô nàng ngổ ngáo 3,venus and mars,xem phim venus and mars,download venus and mars,xem online venus and mars hd,xem venus and mars nhanh,tai phim venus and mars,kyung,gu sol,tae,hee kim,won,yeong jang