Mắt Ma The Eyes Diary.Diễn Viên: Prama Immanothai,Focus Jirakul,Chonnikan Netjui

Mắt Ma The Eyes DiaryThuyết Minh Năm: 2014

cô bạn gái Pla (Focus Jirakul) mất trong một vụ tai nạn giao thông, Nott (Parama Immanothai) luôn cảm thấy đau buồn và muốn gặp lại Pla. Anh đã làm mọi cách để nhìn thấy hồn ma nhưng đều không thành công. Cho đến khi 1 người bạn chỉ cho anh cách duy nhất là phải đương đầu với các linh hồn khác để mở con mắt âm dương, lúc đó các linh hồn sẽ dẫn anh đến gặp Pla như ước muốn.

Đối Đầu Quỷ Dữ 2 Grave Encounters 2.Diễn Viên: Richard Harmon,Shawn C Phillips,Jennica Fulton

Đối Đầu Quỷ Dữ 2 Grave Encounters 2Việt Sub Năm: 2012

Ở phần 1, Lance Preston và các thành viên của chương trình truyền hình thực tế về việc săn tìm ma quỷ mang tên "Grave Encounters" đang thực hiện chương trình tại bệnh viện tâm thần đã bỏ hoang Collingwood. Nhiều năm nay nơi này luôn được báo về các hiện tượng kỳ lạ không thể giải thích được.

Đừng Nhìn Lại Dont Look Back.Diễn Viên: Sophie Marceau,Monica Bellucci,Andrea Di Stefano

Đừng Nhìn Lại Dont Look BackViệt Sub Năm: 2009

một bộ phim kể về một phụ nữ đi tìm lại quá khứ của mình. Một vụ tai nạn xe hơi lúc nhỏ đã khiến cô đã ko còn nhớ gì về quá khứ, sau này lấy chồng sinh con được một thời gian thì những hình ảnh, ảo giác trong quá khứ luôn hiện về trong tâm trí của cô một cách khó hiểu.

Tình Âm Dương I Miss You.Diễn Viên: Jetsadapornpoldeerhys Ifans,Chris Pratt

Tình Âm Dương I Miss YouViệt Sub Năm: 2012

Bee, một nữ bác sĩ thực tập trẻ trung xinh đẹp làm việc tại phòng giải phẫu của bệnh viện. Tại đây cô gặp gỡ Tiến sĩ Tana, một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm đồng thời là người chịu trách nhiệm hướng dẫn cô trong đợt thực tập. Cô vô tình biết được chuyện tình bi kịch giữa Tana và vợ chưa cưới của anh, Nok.

Xem Phim Cõi Ngoài - The Beyond Việt Sub (1981) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

1 khách sạn ở louisiana bị buộc phải đóng cửa sau khi có quá nhiều án mạng xảy ra tại đây nhiều năm sau nữ thừa kế quay lại tu sửa nó để tiếp tục việc kinh doanh cô nhanh chóng nhận được những món quà từ cõi chết và cũng nhanh chóng khám phá ra rằng khách sạn của mình được xây dựng trên một trong những lối vào địa ngụccõi ngoài,xem phim cõi ngoài,download cõi ngoài,xem online cõi ngoài hd,xem cõi ngoài nhanh,tai phim cõi ngoài,the beyond,xem phim the beyond,download the beyond,xem online the beyond hd,xem the beyond nhanh,tai phim the beyond,catriona maccoll,david warbeck,cinzia monreale