Tình Đậm Sâu 77 Heartbreaks.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Charlene Choi,Pakho Chow

Tình Đậm Sâu 77 HeartbreaksThuyết Minh Năm: 2017

Eva (Thái Trác Nghiên) và Adam (Châu Bách Hào) đã yêu nhau 10 năm nhưng vì một chuyện nhỏ mà bỗng nhiên chia tay. Sau một lần uống rượu say Adam đã nảy sinh tình cảm với Mandy – học sinh của mình (Thi Nhã). Thế nhưng Mandy đã tình cờ tìm thấy cuốn sổ nhật ký “77 lần tha thứ” trong nhà của Adam, trong đó ghi lại những lần tha thứ sau khi Adam đã làm tổn thương Eva

Bên Nhau Trọn Đời You Are My Sunshine.Diễn Viên: Huỳnh Hiểu Minh,Dương Mịch,Đồng Đại Vĩ,Angela Baby

Bên Nhau Trọn Đời You Are My SunshineViệt Sub Năm: 2015

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Bên Nhau Trọn Đời bắt đầu được đăng tải lần đầu trên mạng vào tháng 9 năm 2003, cho đến nay, Bên Nhau Trọn Đời vẫn là bộ truyện ngôn tình kinh điển và được yêu thích nhất của nhà văn Cố Mạn.

Dải Ruy Băng Trắng The White Ribbon.Diễn Viên: Christian Friedel,Ernst Jacobi,Leonie Benesc

Dải Ruy Băng Trắng The White RibbonViệt Sub Năm: 2009

Lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ trước thềm Thế chiến thứ nhất, The White Ribbon mô tả cuộc sống và tính cách người Đức với dụng ý giải thích căn nguyên sự phát triển của chủ nghĩa Phát-xít trong những năm đầu thập kỷ 30, thế kỷ 20.

Bác Sĩ Tài Ba Bogowie.Diễn Viên: Christian Friedel,Ernst Jacobi,Leonie Benesc

Bác Sĩ Tài Ba BogowieViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh câu chuyện một người đàn ông hiện đang làm bác sĩ cho một bệnh viện nổi tiếng tại Mỹ, tính tình của ông rất kì lạ nhưng lại là một bác sĩ rất tài giỏi, trong lúc cấp cứu thường thì rất tập trung nhưng trong đời thường tính cách rất lập dị và ông bị đình chức vì điều ấy. Có một ca phẫu thuật quan trọng, họ đã mời ông trở lại bệnh viện. Liệu cuối cùng tài năng của ông có được mọi người nhìn nhận.

Tạm Biệt, Quán Rượu Rồng Good Bye, Dragon Inn.Diễn Viên: Kang,Sheng Lee,Shiang,Chyi Chen,Kiyonobu Mitamura

Tạm Biệt, Quán Rượu Rồng Good Bye, Dragon InnViệt Sub Năm: 2003

Khi thế hệ X của Đài Loan trưởng thành và bắt đầu thể hiện thái độ tự do hơn đối với tình dục trên màn bạc qua những bộ phim lãng mạn, hạnh phúc, lớp đạo diễn lớn tuổi vẫn thể hiện tình dục đồng giới một cách thanh bình theo chủ nghĩa hiện sinh.

Xem Phim Cơn Mưa Tình Đầu - Classic Again Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự đan xen của hai câu chuyện tình yêu cách nhau 3 thập kỷ bota và cô bạn thân poppy cùng cảm nắng non – một anh bạn cùng trường đại học hiểu tấm lòng của người bạn thân bota giấu đi cảm xúc thật của mình để cổ vũ poppy đến với noncơn mưa tình đầu,xem phim cơn mưa tình đầu,download cơn mưa tình đầu,xem online cơn mưa tình đầu hd,xem cơn mưa tình đầu nhanh,tai phim cơn mưa tình đầu,classic again,xem phim classic again,download classic again,xem online classic again hd,xem classic again nhanh,tai phim classic again