Trận Chiến Thánh Ca Battle Hymn.Diễn Viên: Rock Hudson,Anna Kashfi,Dan Duryea,Don Defore,Martha Hyer

Trận Chiến Thánh Ca Battle HymnViệt Sub Năm: 1957

Trong chiến tranh thế giới thứ hai, khi oanh kích vô tình Dean Hess đã ném bom trúng một cô nhi viện và giết chết 37 đứa trẻ. Hai năm sau khi kết thúc chiến tranh, do ân hận và day dứt, Hees xin tình nguyện sang Hàn Quốc để làm cố vấn chỉ đạo kỹ thuật cho không quân Nam Hàn và mong tìm cách chuộc lại lỗi lầm.

Ngài Đại Úy The Captain.Diễn Viên: Max Hubacher,Milan Peschel,Frederick Lau,Bernd Hölscher

Ngài Đại Úy The CaptainThuyết Minh Năm: 2017

Trong những giây phút cuối cùng của Thế chiến II, một người lính trẻ người Đức đang chiến đấu để sinh tồn tìm thấy đồng phục của đội trưởng Đức quốc xã và đã mạo danh sĩ quan nhầm trốn thoát..

Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam Last Days In Vietnam.Diễn Viên: Max Hubacher,Milan Peschel,Frederick Lau,Bernd Hölscher

Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam Last Days In VietnamViệt Sub Năm: 2014

nó chỉ đơn giản là kể lại cuộc di tản vào ngày cuối cùng trước khi giải phóng thống nhất đất nước. Không phán xét, không đánh giá, không kết luận mà chỉ là cảm xúc, là hiện thực, là tâm tư của những người Sài Gòn trong ngày cuối cùng đáng nhớ đó. Last Days in Vietnam được đề cử giải Oscar ở hạng mục Phim tài liệu xuất sắc nhất.

Hậu Chiến Mudbound.Diễn Viên: Carey Mulligan,Jonathan Banks,Garrett Hedlund,Jason Mitchell,Jason Clarke

Hậu Chiến MudboundViệt Sub Năm: 2017

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hillary Joradan. Được lấy bối cảnh tại nước Mỹ vào thời điểm hậu thế chiến thứ II, bộ phim đã diễn tả một cách chân thực cuộc sống của những người dân Mỹ vào thời điểm này. Nội dung phim xoay quanh một gia đình nhỏ di cư đến vùng đất xa xôi của Mississippi để tìm cuộc sống yên bình, tránh xa những mảng tối ở Mỹ sau khi thế chiến diễn ra.

Xem Phim Con Sư Tử Già Trên Sa Mạc - Lion Of The Desert Việt Sub (1981) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh đầu thế kỷ 20 khi ý trỗi dậy với giấc mơ khôi phục vinh quang đế chế rome nước libya phía bên kia biển địa trung hải là mục tiêu khi vương triều cúi đầu quì gối để được giữ cái phú quí vinh hoa cho mình toàn dân lại như cát bão sa mạc cứ vùng lên vùng lêncon sư tử già trên sa mạc,xem phim con sư tử già trên sa mạc,download con sư tử già trên sa mạc,xem online con sư tử già trên sa mạc hd,xem con sư tử già trên sa mạc nhanh,tai phim con sư tử già trên sa mạc,lion of the desert,xem phim lion of the desert,download lion of the desert,xem online lion of the desert hd,xem lion of the desert nhanh,tai phim lion of the desert,anthony quinn,oliver reed,rod steiger