Cỏ Bốn Lá Clover.Diễn Viên: Emi Takei,Natsuna,Mark Chinnery

Cỏ Bốn Lá CloverThuyết Minh Năm: 2014

Saya Suzuki (Emi Takei) là nhân viên làm việc tại một khách sạn ở tokyo. Cô đem lòng thầm mến với cấp trên của mình Susumu Tsuge (Tadayoshi Okura). Mối tình lãng mạn của họ có thể bắt đầu, Saya Suzuki có thể bày tỏ nỗi lòng của mình không đây.

Chú Chó Trung Thành Red Dog.Diễn Viên: Josh Lucas,Rachael Taylor,Rohan Nichol

Chú Chó Trung Thành Red DogViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện có thật của con chó trên đi khắp nước Úc để tìm chủ. Tiếng cười, nước mắt, không ngừng di chuyển, đây là toàn bộ quá trình xem những bộ phim! Red con chó ở Tây Úc luôn luôn là một huyền thoại, thông minh, kiên trì và trung thành, để được di chuyển tất cả, Trên đoạn đường nó đi qua mọi người đều cảm động

Trò Chơi Tình Ái Serenity.Diễn Viên: Anne Hathaway,Diane Lane,Matthew Mcconaughey

Trò Chơi Tình Ái SerenityThuyết Minh Năm: 2019

Matthew McConaughey đóng chính trong phim, vai Baker Dill, thuyền trưởng một tàu đánh cá trên hòn đảo nhiệt đới Plymouth Island. Plymouth trông có vẻ yên bình, nhưng Baker thì luôn có cảm giác không ổn về nơi này – cảm giác này càng tăng lên gấp nhiều lần khi vợ cũ của anh Karen (Anne Hathaway) xuất hiện và đề nghị anh lấy mạng người chồng mới và bạo lực của mình (Jason Clarke).

Cô Gái Tạm Biệt The Goodbye Girl.Diễn Viên: Anne Hathaway,Diane Lane,Matthew Mcconaughey

Cô Gái Tạm Biệt The Goodbye GirlViệt Sub Năm: 1977

nói về bộ ba kỳ quặc: một nam diễn viên đang phải vật lộn sau khi thuê một căn hộ ở Manhattan từ một người bạn, vợ anh và đứa con gái trẻ tuổi. Dancer Paula McFadden (Marsha Mason) và cô con gái mười tuổi Lucy (Quinn Cummings) sống trong căn hộ ở Manhattan với chồng là Tony Deforrest, cho đến một ngày, anh ta bỏ rơi mẹ con cô để tham gia bộ phim điện ảnh ở Ý.

Ngày 1 Tháng 5: Sống Lại Tuổi 17 First Of May: 17 Years Old.Diễn Viên: Giả Tịnh Văn,Trình Dữ Hi,Nhậm Hiền Tề

Ngày 1 Tháng 5: Sống Lại Tuổi 17 First Of May: 17 Years OldThuyết Minh Năm: 2015

nói lại tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa. Xoay quanh chuyện tình dang dở của Vương Lôi và Khắc Minh, phim như chạm vào ký ức người xem, khiến ta như được sống lại trong chính câu chuyện của mình.

Xem Phim Công Chúa Salome - Salome Việt Sub (1953) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

truyện phim xoay quanh nàng sa lô mê xinh đẹp và sứ mạng của thánh gio an tẩy giả trong một vũ khúc mê hồn khi nàng rũ bỏ đến tấm voan thứ 7 cũng là lúc đưa đến cái chết cho thánh gioan dù có vài chi tiết chưa sát với kinh thánh nhưng phim rất lôi cuốn và đáng xem với người công giáocông chúa salome,xem phim công chúa salome,download công chúa salome,xem online công chúa salome hd,xem công chúa salome nhanh,tai phim công chúa salome,salome,xem phim salome,download salome,xem online salome hd,xem salome nhanh,tai phim salome,rita hayworth,stewart granger,charles laughton