Ngôi Sao May Mắn My Lucky Stars.Diễn Viên: Thành Long,Biao Yuen,Sammo Hung Kam Bo

Ngôi Sao May Mắn My Lucky StarsViệt Sub Năm: 1985

Bộ phim "Ngôi Sao May Mắn - My Lucky Stars" là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất năm 1985. Bộ phim có sự góp mật của ngôi sao võ thuật Hồng Kông là Thành Long và Hồng Kim Bảo. Lúc này có một nhóm sát thủ đến từ quốc gia Thái Lan, họ đến để ám sát một trùm mafia Hồng Kông.Thành Long sẽ vào vai cảnh sát,anh cùng một đội đặc biệt cùng nhau chống lại tội phạm.

Thiên Tướng Hùng Sư Kiếm Rồng: Dragon Blade.Diễn Viên: Jackie Chan,John Cusack,Adrien Brody

Thiên Tướng Hùng Sư Kiếm Rồng: Dragon BladeThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh cuộc chiến tranh của nhà Hán và Hung Nô tranh giành lãnh địa gay gắt, một vị tướng quân của quân Hán dũng cảm chống trả quyết liệt nhưng vì sức mạnh của quân địch quá mạnh nên ông đành chịu thua cuộc thay vì bị giết vị tướng quân này trở thành trờ tiêu khiển của bọn chúng và cuối cùng thì biến thành một nô lệ bán sang các nước phương Đông

Đạo Sư 2 Catcher Demon.Diễn Viên: Jackie Chan,John Cusack,Adrien Brody

Đạo Sư 2 Catcher DemonViệt Sub Năm: 2023

nói về "Đạo sư gia 2", một giai thoại được lưu truyền trong dân gian do một người kể chuyện kể lại, kể về câu chuyện hào hùng của một thế hệ kỳ nhân Quan Sư Phụ, một người trượng nghĩa chuyên trừ gian diệt ác trong thời Trung Hoa Dân Quốc.

Võ Đang Thất Bảo Đại Võ Đang: Wu Dang.Diễn Viên: Triệu Văn Trác,Phàn Thiếu Hòang,Từ Kiều,Đỗ Vũ Hàng

Võ Đang Thất Bảo Đại Võ Đang: Wu DangThuyết Minh Năm: 2012

Câu chuyện trong Đại Võ Đang - Thiên địa mật mã diễn ra vào thời Dân Quốc, tương truyền trên núi Võ Đang cất giấu ba bảo vật hiếm thấy, cô gái Thiên Tâm - hậu nhân của một gia tộc võ học đến từ dị vực (do Dương Mịch đóng) cùng với nhà thám hiểm người Mỹ Đường Vân Long (Triệu Văn Trác đóng) và con gái nuôi của anh là Đường Ninh (Từ Kiều đóng) mượn danh nghĩa đến tham gia tỷ thí võ thuật để mưu đồ cướp đoạt bảo vật.

Xem Phim Công Thủ Đạo - Gong Shou Dao Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

siêu phẩm võ thuật với vai nam chính là tỷ phú jack ma cùng 8 đại cao thủ võ thuật nổi tiếng của trung quốccông thủ đạo,xem phim công thủ đạo,download công thủ đạo,xem online công thủ đạo hd,xem công thủ đạo nhanh,tai phim công thủ đạo,gong shou dao,xem phim gong shou dao,download gong shou dao,xem online gong shou dao hd,xem gong shou dao nhanh,tai phim gong shou dao,lý liên kiệt,ngô kinh,hồng kim bảo,tony jaa,chân tử đan,jack ma,trình tiểu đông