Cưng Baby Season 1

Cưng Baby Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 6/6)

dựa trên câu chuyện có thật xoay quanh cuộc sống của hai nữ sinh "rich kids" Chiara (Benedetta Porcaroli) và Ludovica (Alice Pagani) đến từ giới thượng lưu của Rome, Ý. Chán nản với cuộc sống áp lực, giả tạo bị chi phối bởi đồng tiền, hai cô nàng tuổi teen rủ nhau làm gái mại dâm ban đêm.

Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman

Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6Việt Sub Năm: 2019 (Tập 22/22)

Cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (do James Spader thủ vai) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột tới FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu - Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen - một hồ sơ viên mới của FBI. Chuyện bắt đầu từ đó..

Bộ Đôi Luật Sư May It Please The Court.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman

Bộ Đôi Luật Sư May It Please The CourtThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

No Chak-Hee (Jung Ryeo-Won) làm việc cho một công ty luật lớn. Cô ấy sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro để thắng kiện và đã trở thành luật sư giỏi của công ty luật. Cô ấy được chuẩn bị để được thăng chức lên vị trí đối tác, nhưng một vấn đề xảy ra trong một trường hợp mà cô ấy đã chấp nhận.

Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown Number.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman

Cuộc Gọi Bí Ẩn Unknown NumberViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/32)

viên hình sự trẻ tuổi mới được thăng chức Cố Minh Triết ở năm 2018 thông qua chiếc điện thoại cũ nhận được những cuộc gọi bí ẩn từ hình sự Tào Chinh ở năm 1998. Từ những manh mối và chỉ dẫn của Tào Chinh, Cố Minh Triết dần dần vén màn bí mật của những vụ án nguội.

Xem Phim Công Tố Viên Lách Luật - Bad Prosecutor Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jin jeong do – một công tố viên có tính cách ngông cuồng và có khuynh hướng sử dụng những phương pháp không chính thống để đấu tranh cho công lý bằng mọi cách cần thiếtcông tố viên lách luật,xem phim công tố viên lách luật,download công tố viên lách luật,xem online công tố viên lách luật hd,xem công tố viên lách luật nhanh,tai phim công tố viên lách luật,bad prosecutor,xem phim bad prosecutor,download bad prosecutor,xem online bad prosecutor hd,xem bad prosecutor nhanh,tai phim bad prosecutor