Bồ Tùng Linh: Ân Tình Hồ Ly Ghost Writer.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Trần Cẩm Hồng,Trần Pháp Lai,Chung Gia Hân

Bồ Tùng Linh: Ân Tình Hồ Ly Ghost WriterViệt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Po Chung-Ling (Steven Ma) được sinh ra ở Tế Nam trong một gia đình năm mới in. Anh ta rất tươi sáng, cha ông, Po Poon (Elliot Yue), do đó luôn luôn có hy vọng rằng ông có thể một ngày mang về gia đình kinh doanh. Ling, gây nhầm lẫn cho rằng Poon đang làm việc thông đồng với một số quan chức tham nhũng, không chịu lắng nghe những gì cha nói. người bạn tốt của ông, Ko JIT (Sunny Chan)

Ngọc Cốt Dao Jade Bone Ballad - The Longest Promise.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Trần Cẩm Hồng,Trần Pháp Lai,Chung Gia Hân

Ngọc Cốt Dao Jade Bone Ballad - The Longest PromiseViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

kể về câu chuyện giữa Thời Ảnh - thế tử Không Tang cao ngạo lạnh lùng và Chu Nhan - quận chúa Xích Tộc nhiệt tình trượng nghĩa. Cả hai vì bảo vệ vương triều Không Tang mà cùng nhau trưởng thành, cũng viết lên một chuyện tình đẹp nhưng đầy trắc trở, gắn liền với vận mệnh của bách tính trăm dân.

Phong Khởi Lũng Tây The Wind Blows From Longxi.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Trần Cẩm Hồng,Trần Pháp Lai,Chung Gia Hân

Phong Khởi Lũng Tây The Wind Blows From LongxiThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

câu chuyện trong thời kỳ cuộc chiến giữa Ngụy và Thục khi mà quân Thục đã đánh bại quân Ngụy bằng nỏ do họ chế tạo. Để có được vũ khí lợi hại này, nhà Ngụy đã cử rất nhiều gián điệp xâm nhập vào vương quốc Thục và đánh cắp nó. Trần Cung và Tuân Hủ là những gián điệp của quân Thục đã xâm nhập vào vương quốc Ngụy trong nhiều năm.

Thần Y Truyền Kỳ The Divine Doctor.Diễn Viên: Mã Tuấn Vỹ,Trần Cẩm Hồng,Trần Pháp Lai,Chung Gia Hân

Thần Y Truyền Kỳ The Divine DoctorThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 50/50)

Tôn vinh y thuật chân chính, đề cao nhân cách trị bệnh cứu người. Thần y truyền kỳ là bộ phim kể về thời chiến quốc, một biến cố đã xảy ra khiến công chúa Triệu quốc Bán Hạ trở thành trẻ cô nhi. Cô lưu lạc nhân gian, tình cờ quen biết được với hai đệ tử của Thương Truật thần y là Cẩu Bảo và Độc Hoạt, cùng với con gái của ông là Đinh Hương.

Quốc Sĩ Vô Song Hoàng Phi Hồng Fei Hung Wong.Diễn Viên: Lữ Lương Vĩ,Quách Bích Đình,Hải Lục,Chung Sở Hy,Kinh Siêu

Quốc Sĩ Vô Song Hoàng Phi Hồng Fei Hung WongViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

tông sư của giới võ thuật Lĩnh Nam, cũng là một vị danh y, luôn mang hoài bão với cuộc đời, cuộc đời của Hoàng Phi Hồng mang rất nhiều truyền kỳ. Thời niên thiếu, ông luôn hết mình chiến đấu ở Đài Loan, ông cùng Hắc Kỳ quân của lãnh đạo Lưu Vĩnh Phúc và các dũng sĩ của tộc Trại Đức Khắc của Đài Loan đã cùng nhau chống lại cuộc xâm lăng của quân Nhật, và trở thành vị anh hùng cái thế bảo vệ nước nhà.

Xem Phim Cực Phẩm Gia Đinh - Legend Of Ace Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả vũ nham lâm vãn vinh trần hách là một người thông minh vừa rộng rãi vừa trọng tình trọng nghĩa cũng là một nhân vật ham mê chơi đùa một lần ngoài ý muốn sống sót sau tai nạn lâm vãn vinh tới thành kim lăngcực phẩm gia đinh,xem phim cực phẩm gia đinh,download cực phẩm gia đinh,xem online cực phẩm gia đinh hd,xem cực phẩm gia đinh nhanh,tai phim cực phẩm gia đinh,legend of ace,xem phim legend of ace,download legend of ace,xem online legend of ace hd,xem legend of ace nhanh,tai phim legend of ace