Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 Sgu Stargate Universe Season 2

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 Sgu Stargate Universe Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 20/20)

Được dẫn đầu bởi nhà khoa học thiên tài Nicholas Rush.Sau khi căn cứ bí mật của họ bị tấn công. một nhóm người dân và binh lính phải chuyển tới một con tàu vũ trụ cổ đại cách Trái Đất hàng tỷ năm ánh sáng, không có cách nào để quay về. Trên hành trình khám phá con tàu cổ đại này, họ phải đối mặt với các thế giới mới, song song với đó là những cuộc chiến sinh tồn vì nước, thức ăn và không khí.

Bạn Trai Ma Cà Rồng Của Tôi Phần 2 My Vampire Boyfriend Season 2.Diễn Viên: Thanh Lang,Tứ Ngôn,Lý Mạnh Hi,Khúc Đậu,Sát Mạc,Tiểu Vũ

Bạn Trai Ma Cà Rồng Của Tôi Phần 2 My Vampire Boyfriend Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Trong quý một của Bạn Trai Ma Cà Rồng Của Tôi, khi kết thúc một quãng thời gian, sự tranh chấp giữa ma cà rồng và thợ săn ngày càng kịch liệt.đi kèm với việc gặp gỡ 1 cô gái bí ẩn danh tính của cô là một bí ẩn cũng như một người đàn ông hỗn hợp chủng tộc, tất cả điều này có vẻ như họ đều là thợ săn và ma cà rồng,.

Khúc Cầu Hồn Requiem First Season.Diễn Viên: Lydia Wilson,Brendan Coyle,Joel Fry,Tara Fitzgerald

Khúc Cầu Hồn Requiem First SeasonViệt Sub Năm: 2018 (Tập 5/??)

Năm 1944, một đứa trẻ bỗng nhiên mất tích. 23 năm sau, mẹ của 1 ngôi sao mới nổi đột nhiên tự tử không lý do, cô con gái từ đó phát hiện ra mẹ mình có liên quan đến đứa bé mất tích và thân thế thật sự của mình. Đồng thời tìm ra bí mật nguy hiểm là thế lực bóng tối đang tụ tập lại.

Quyền Năng The Power.Diễn Viên: Lydia Wilson,Brendan Coyle,Joel Fry,Tara Fitzgerald

Quyền Năng The PowerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 9/9)

Thế giới của The Power là thế giới của chúng ta, nhưng đối với một khuynh hướng tự nhiên. Đột nhiên các cô gái tuổi teen phát triển sức mạnh để giật điện mọi người theo ý muốn.

Khu Rừng Của Những Bí Mật Stranger (Secret Forest).Diễn Viên: Cho Seung Woo,Bae Doo Na,Lee Joon Hyuk,Shin Hye Sun

Khu Rừng Của Những Bí Mật Stranger (Secret Forest)Việt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

một bộ phim thuộc thể loại hành động, viễn tưởng. Jo Seung Woo sẽ thủ vai một công tố viên bị mất đi cảm xúc có tên Hwang Si Mok, trong khi Bae Doo Na sẽ hóa thân thành nữ cảnh sát Han Yeo Jin. Trái ngược với tính cách lạnh lùng và tách biệt của Hwang Si Mok, Han Yeo Jin luôn tràn đầy lạc quan và quan tâm tới mọi người.

Xem Phim Cục Quản Lý Động Vật - Bureau Of Transformer Thuyết Minh (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về hác vận vì một tai nạn nuôi mèo vô tình phát hiện ra thế giới này có một bộ chuyển đổi bác sĩ thú vị tình cờ gia nhập “cục quản lý động vật” từ đó trở đicục quản lý động vật,xem phim cục quản lý động vật,download cục quản lý động vật,xem online cục quản lý động vật hd,xem cục quản lý động vật nhanh,tai phim cục quản lý động vật,bureau of transformer,xem phim bureau of transformer,download bureau of transformer,xem online bureau of transformer hd,xem bureau of transformer nhanh,tai phim bureau of transformer