Cái Chết Đếm Ngược Countdown.Diễn Viên: Nick Nemeth,Glenn Jacobs,Katharine Isabelle

Cái Chết Đếm Ngược CountdownThuyết Minh Năm: 2016

Trong phim ngôi sao của "WWE Dolph Ziggler" và "Kane" thủ vai chính trong phim hành động nghẹt thở mới nhất của WWE. Chuyện xảy ra khi một tên mắc bệnh tâm thần bắt cóc cậu bé và buộc thuốc nổ vào người cậu ta. Ray (Ziggler), bị ám ảnh bởi cái chết của cậu con trai nhỏ, bất chấp mọi lời khuyên của đội trưởng (Kane) anh đã tự mình quyết định mọi việc.

Đấu Trường Đẫm Máu Gundala.Diễn Viên: Nick Nemeth,Glenn Jacobs,Katharine Isabelle

Đấu Trường Đẫm Máu GundalaViệt Sub Năm: 2019

Gundala là một bộ phim siêu anh hùng Indonesia dựa trên một nhân vật truyện tranh của Harya “Hasmi” Suraminata. Cả tuổi thơ bị bỏ rơi, Sancaka không tin tưởng và giúp đỡ bất kì ai cho đến khi vướng vào những hỗn loạn ở khu dân cư nơi anh sống. Chính sức mạnh tiềm ẩn từ nỗi sợ hãi thuở bé đã đưa anh vào cuộc chiến chống lại kẻ gian ác đứng sau sự hỗn loạn này.

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen).Diễn Viên: Thomas Bo Larsen,Kristoffer Joner,Fridtjov Såheim

Sóng Tử Thần The Wave (Bølgen)Thuyết Minh Năm: 2015

nói về thiên tai ở 1 tỉnh của nước Nauy. Ngọn núi ở tỉnh này có vết nứt và mỗi ngày một tách ra. Và phim nói về ngày định mệnh khi ngọn núi sụp xuống tạo nên sóng thần nhấn chìm 1 vùng vốn đông du khách tham quan vì cảnh quan kỳ vĩ nơi đây. Ngọn núi là có thật và vẫn luôn được quan sát nghiêm ngặt đề phòng tai hoạ có thể ập đến.

Xem Phim Cuộc Cách Mạng Bít Tết - Steak (R)Evolution Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc phiêu lưu ẩm thực để tìm ra món bít tế ngon nhất trên toàn cầu những người nhân giống nông dân hàng thịt đầu bếp sử gia và doanh nhân vòng quanh thế giới pháp ý tây ban nha thụy điển bỉ anh mỹ canada nhật argentina brazil sẽ giúp chúng ta hiểu được cuộc cách mạng đang diễn ra ngay tại thời điểm này và những thách thức đang đón chờcuộc cách mạng bít tết,xem phim cuộc cách mạng bít tết,download cuộc cách mạng bít tết,xem online cuộc cách mạng bít tết hd,xem cuộc cách mạng bít tết nhanh,tai phim cuộc cách mạng bít tết,steak revolution,xem phim steak revolution,download steak revolution,xem online steak revolution hd,xem steak revolution nhanh,tai phim steak revolution,jacques abbatucci,mario de beni arrigoni,marcos bassi,joe beef