Nửa Đêm Midnight.Diễn Viên: Emma Roberts,Tamsin Egerton,Ophelia Lovibond

Nửa Đêm MidnightViệt Sub Năm: 2021

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Kyung-Mi, cô gái có vấn đề về thính giác và đang làm cố vấn ký hiệu tại một trung tâm cuộc gọi. Vào ban đêm, trên một con phố ở Seoul, cô gặp kẻ giết người hàng loạt Do-Sik.

10 Năm Của Chúng Ta Our Ten Year: Days Of Our Own.Diễn Viên: Emma Roberts,Tamsin Egerton,Ophelia Lovibond

10 Năm Của Chúng Ta Our Ten Year: Days Of Our OwnViệt Sub Năm: 2015

tình yêu thuở thanh xuân ở trường đại học, kể về câu chuyện của cuộc sống trong những năm tháng đẹp nhất, "tomboy" Trương Tĩnh Y, "chàng trai tài năng" Quách Vũ Thần, "dương cầm thần nữ" Trần Y Nặc, "chàng trai của sự nghiệp" Đỗ Hạo, "ngôi sao may mắn" Lương Tiểu Nghệ, "chàng trai ngây thơ" Trắc Phong. Liên tục xảy ra tranh cháp giữa tình yêu và tình bạn, cùng với những cố gắng cho ước mơ của bản thân.

Công Chúa Nhỏ Của Bà A Little Princess.Diễn Viên: Emma Roberts,Tamsin Egerton,Ophelia Lovibond

Công Chúa Nhỏ Của Bà A Little PrincessViệt Sub Năm: 2019

Cuộc sống yên bình của bà Mal Soon bị thay đổi một cách chóng mặt, những rắc rối thường xuyên xảy ra cùng với những đứa trẻ xa lạ này. Tuy vậy, bà Mal Soon lại không cảm thấy khó chịu khi sống chung với lũ trẻ. Cứ thế từng ngày trôi qua, những con người xa lạ dần trở nên thân thiết, từ những giọt nước mắt đến nụ cười hạnh phúc đều rất chân thật dưới mái nhà.

Xem Phim Cuộc Cách Mạng Của Chúa - Jesus Revolution Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện có thật về sự thức tỉnh tinh thần quốc gia vào đầu những năm 1970 và nguồn gốc của nó trong một cộng đồng thanh thiếu niên hippie ở nam californiacuộc cách mạng của chúa,xem phim cuộc cách mạng của chúa,download cuộc cách mạng của chúa,xem online cuộc cách mạng của chúa hd,xem cuộc cách mạng của chúa nhanh,tai phim cuộc cách mạng của chúa,jesus revolution,xem phim jesus revolution,download jesus revolution,xem online jesus revolution hd,xem jesus revolution nhanh,tai phim jesus revolution