Darklands Scott Major

Darklands Scott MajorViệt Sub Năm: 2022

câu chuyện khi một nữ cảnh sát không thể hành động trong một vụ bắn súng, một nhà báo tham vọng sẽ không ngừng cố gắng tận dụng câu chuyện của cô, khiến gia đình cô phải đối mặt với cơn tức giận đáng sợ của một người phụ nữ không còn gì để mất.

Thủy Quái The Water Monster.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Thủy Quái The Water MonsterThuyết Minh Năm: 2019

ở một vùng quê Trung Quốc, một ngôi làng thánh hóa một con quái vật biển và cúng dường anh ta cho đến khi một chàng trai quyết định đối mặt với con quái vật sau khi ngôi làng quyết định hy sinh người mình yêu để mang đến cái chết và hủy diệt cho dân làng.

Vong Hồn Rước Lễ The Communion Girl.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Vong Hồn Rước Lễ The Communion GirlThuyết Minh Năm: 2023

đến từ Tây Ban Nha (tựa gốc: La niña de la comunión) và kết hợp cả yếu tố ma ám và bí ẩn. Cả hai yếu tố này đan xen trong một lời nguyền mà dường như áp đặt và dần khiến mọi người trở nên điên đảo.

Nghĩa Địa Ma Quái: Huyết Thống Pet Sematary: Bloodlines.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Nghĩa Địa Ma Quái: Huyết Thống Pet Sematary: BloodlinesViệt Sub Năm: 2023

cuộc sống của một người trẻ tên là Jud Crandall vào năm 1969. Anh có ước mơ rời bỏ thị trấn quê hương của mình, Ludlow, Maine. Tuy nhiên, trong quá trình này, anh sớm phát hiện ra rằng có những bí mật đen tối được chôn giấu sâu bên trong Ludlow và phải đối mặt với lịch sử gia đình đen tối của anh, một lịch sử sẽ liên kết anh mãi với Ludlow

Hào Quang Đánh Cắp Diva 2020.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Hào Quang Đánh Cắp Diva 2020Thuyết Minh Năm: 2020

nói quanh nói quẩn nhân vật Lee Young – vận động viên dancing cầu nức danh tại Hàn Quốc. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, được toàn bộ tình nhân mến và ủng hộ, cô vẫn luôn giữ thái độ khiêm tốn và hoà đồng mang mọi hầu hết người.

Xem Phim Cuộc Chiến Tàn Khốc - Blue Ruin Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bí ẩn được che dấu dưới một cuộc sống bình yên đã đảo lộn khi ông trở về nhà thời thơ ấu của mình để thực hiện một hành động trả thù là một sát thủ nghiệp dư ông khởi lên một cuộc chiến tàn khốc để bảo vệ gia đình xa lạ của mìnhcuộc chiến tàn khốc,xem phim cuộc chiến tàn khốc,download cuộc chiến tàn khốc,xem online cuộc chiến tàn khốc hd,xem cuộc chiến tàn khốc nhanh,tai phim cuộc chiến tàn khốc,blue ruin,xem phim blue ruin,download blue ruin,xem online blue ruin hd,xem blue ruin nhanh,tai phim blue ruin,macon blair,devin ratray,amy hargreaves