Đội Swat Báo Đen Panther Swat.Diễn Viên: Sedina Balde,Michael Chan,Sabine Crossen

Đội Swat Báo Đen Panther SwatViệt Sub Năm: 2023

một vụ nổ dữ dội phá vỡ sự yên tĩnh của ngân hàng, một nhóm tay súng lái xe với số tiền bị đánh cắp và cảnh sát nghe tin, đuổi theo trên đường, nổ súng ác liệt, chiếc xe bị lật và bốc cháy, còn lại đám giang hồ sau khi bỏ xe, cuống cuồng tẩu thoát.

Đạo Luật Của Chiến Tranh Hành Động Gây Chiến: An Act Of War.Diễn Viên: Sedina Balde,Michael Chan,Sabine Crossen

Đạo Luật Của Chiến Tranh Hành Động Gây Chiến: An Act Of WarThuyết Minh Năm: 2015

Chiến đấu với chứng mất ngủ & PTSD không được chẩn đoán, một cựu chiến binh chiến tranh làm đêm như một máy chiếu tại một nhà hát đổ nát. Trong khi vật lộn để thích nghi với cuộc sống đời thường, anh đã sớm thấy mình bị mắc vào một trang web không thể tránh được của sự quyến rũ, nghiện, và bạo lực.

Đội Quân Mất Tích Lost Command.Diễn Viên: Sedina Balde,Michael Chan,Sabine Crossen

Đội Quân Mất Tích Lost CommandViệt Sub Năm: 1966

kể về cuộc chiến tranh của Pháp ở Algeria (mặc dù bộ phim bắt đầu với thất bại của người Pháp tại Điện Biên Phủ ở Đông Dương).  Bộ phim thường được đánh giá sai lầm là miêu tả đội lính lê dương nước ngoài người Pháp khi họ thực ra là những người lính nhảy dù của thực dân Pháp (và được đề cập đến như thế trong bộ phim).

Vùng Đất Nghiệt Ngã Timbuktu.Diễn Viên: Sedina Balde,Michael Chan,Sabine Crossen

Vùng Đất Nghiệt Ngã TimbuktuViệt Sub Năm: 2014

Tại buổi công chiếu phim Timbuktu ở Liên hoan phim Cannes, đạo diễn Abderrahmane Sissako đã không nén nổi xúc động, bật khóc ngay tại buổi họp báo. Ông khóc vì đã chứng kiến tận mắt những con người khốn khổ phải trải qua những cuộc hành hình đau đớn.

Xem Phim Cuộc Chiến Tranh Tại Việt Nam 1 - Vietnam In Hd Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là bộ phim tài liệu về chiến tranh việt nam dưới góc nhìn của những người mỹ bộ phim này là tư liệu quý giá về chiến tranh việt nam gồm nhiều thước phim phản ảnh một cách chân thực nhất về sự tàn khốc sự mất mát hi sinh mà đồng bào ta phải gánh chịu bộ phim sẽ giúp chúng ta con em chúng ta hiểu hơn về lịch sử hào hùng bất khuất của dân tộccuộc chiến tranh tại việt nam 1,xem phim cuộc chiến tranh tại việt nam 1,download cuộc chiến tranh tại việt nam 1,xem online cuộc chiến tranh tại việt nam 1 hd,xem cuộc chiến tranh tại việt nam 1 nhanh,tai phim cuộc chiến tranh tại việt nam 1,vietnam in hd,xem phim vietnam in hd,download vietnam in hd,xem online vietnam in hd hd,xem vietnam in hd nhanh,tai phim vietnam in hd,edward burns,tempestt bledsoe,dean cain