Đến Giờ Ám Sát Rerk Sanghan

Đến Giờ Ám Sát Rerk SanghanViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Đến Giờ Ám Sát (Rerk Sanghan): với sự tham gia của cặp đôi đang được yêu thích hiện nay Sean Jindachot và Camilla Kittivat. Phim kể về Mahagating là một nhà tiên tri trẻ, điển trai, có khả năng dự đoán trước được những sự kiện xảy ra trong tương lai.

Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng Moving.Diễn Viên: Mandy Patinkin,Claire Danes

Đội Thiếu Niên Siêu Đẳng MovingViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

câu chuyện kỳ diệu với 3 học sinh Kim Bong-Seok, Jang Hee-Soo và Lee Gang-Hoon học cùng trường trung học. Họ trông giống như những học sinh bình thường, nhưng họ có những khả năng đặc biệt mà họ thừa hưởng từ cha mẹ. Kim Bong-Seok có khả năng bay.

Thuộc Địa Phần 1 Colony Season 1.Diễn Viên: Josh Holloway,Sarah Wayne Callies,Peter Jacobson

Thuộc Địa Phần 1 Colony Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

bối cảnh thế giới ở tương lai đang xảy ra chiến tranh, Los Angeles bị đô hộ, đôi vợ chồng của 1 cựu FBI đã bị chia cắt với con trai bởi cuộc xâm lược. Phim kể về cuộc đấu tranh của họ để giành độc lập cho mọi người và hành trình đi tìm con trai của họ.

Xem Phim Cuộc Chiến Zombie Phần 5 - Z Nation Season 5 Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

z nation phần 5 tiếp tục xoay quanh 1 nhóm người đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus z từ những người xa lạ qua 2 mùa film họ đã gắn kết hơn với nhau và rồi dần dần những tác dụng phụ trong vác xin chống virus z được tiêm vào murphy đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm virus z khác liệu điều này có giúp cho họ đi đến được nơi họ cần đếncuộc chiến zombie phần 5,xem phim cuộc chiến zombie phần 5,download cuộc chiến zombie phần 5,xem online cuộc chiến zombie phần 5 hd,xem cuộc chiến zombie phần 5 nhanh,tai phim cuộc chiến zombie phần 5,z nation season 5,xem phim z nation season 5,download z nation season 5,xem online z nation season 5 hd,xem z nation season 5 nhanh,tai phim z nation season 5,karl schaefer,craig engler