Ông Trùm Master

Ông Trùm MasterThuyết Minh Năm: 2016

Bị xã hội xem là một ông trùm đa cấp nhưng trong mắt những “con chiên” của mình, nhà sáng lập và chủ tịch của One Network – Jin Hyun-pil (LEE Byng-hun) lại là một đấng cứu thế, một nhà hảo tâm hào phóng. Gã là một tên tôi phạm xảo quyệt

Quỵ Lụy Vì Yêu Whipped

Quỵ Lụy Vì Yêu WhippedViệt Sub Năm: 2020

Bốn người bạn tham gia một lớp học do chuyên gia tình yêu giảng dạy, khiến họ đặt câu hỏi về chuyện tình cảm của mình – cho đến khi kế hoạch bí mật của cô được sáng tỏ.

Mối Tình Rome When In Rome.Diễn Viên: Kristen Bell,Josh Duhamel,Anjelica Huston,Danny Devito

Mối Tình Rome When In RomeViệt Sub Năm: 2010

Beth là một người phụ nữ vì công việc, khó mà có một mối quan hệ bền vững vì cô luôn đặt công việc lên trên người yêu, đó là lý do người yêu Beth bỏ đi. Beth đến Rome tham dự lễ cưới của cô em gái, Beth đã gặp một người đàn ông tuyệt vời đó là Nick nhưng 2 người đã có sự hiểu lầm lẫn nhau và khi cô quay trở lại New York, có 4 người đàn ông đến gặp Beth, và Nick vẫn gọi cho Beth để tiếp tục hẹn hò.

Đoàn Tùy Tùng Entourage.Diễn Viên: Adrian Grenier,Jerry Ferrara,Kevin Connolly

Đoàn Tùy Tùng EntourageThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim hài Mỹ tiếp nối theo series cùng tên kênh HBO và được đạo diễn bởi Doug Ellin. Phim Đoàn Tùy Tùng có nội dung xoay quanh nhân vật Vince Chase (Adrian Grenier) - một diễn viên thần tượng mới nổi đang tìm mọi cách để tiến thân ở Hollywood.

Xem Phim Cuộc Phiêu Lưu Bất Đắc Dĩ - Bhagam Bhag Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh ba con người ba tính cách khác nhaunhưng định mệnh đã kéo họ về chung một nơi người thứ nhất là champak chaturvedi là người quả lý và điều hành một đoàn sân khấu dân gian ở ấn độngười thứ hai là bunty đã tốt nghiệp ngành nghệ thuật và đang đi kiếm việc làm người thứ ba là babla là một người giản dị không biết nói tiếng anhcuộc phiêu lưu bất đắc dĩ,xem phim cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ,download cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ,xem online cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ hd,xem cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu bất đắc dĩ,bhagam bhag,xem phim bhagam bhag,download bhagam bhag,xem online bhagam bhag hd,xem bhagam bhag nhanh,tai phim bhagam bhag,akshay kumarparesh rawal,lara dutta,jackie shroff,tanushree dutta,arbaaz khan,shakti kapoor,rajpal