Ong Vàng Phiêu Lưu Ký Bee Movie

Ong Vàng Phiêu Lưu Ký Bee MovieViệt Sub Năm: 2007

Barry B. Benson là một chú ong thợ mới tốt nghiệp Trường Ong với nghề chuyên về Mật. Trong một lần thực tế chú chẳng may bị một người nuôi ong ở tận New York vô tình bắt mang đi. Và từ từ chú khám phá ra dùng loài người đã nuôi ong và lấy mật ong để sử dụng từ nhiều năm nay, quá bất ngờ vì biết được bí mật này chú đã quyết tâm đi tìm công bằng cho loài ong bằng cách đi kiện loài người.

Hoàng Tử Ai Cập The Prince Of Egypt

Hoàng Tử Ai Cập The Prince Of EgyptViệt Sub Năm: 1998

Phim kể về câu chuyện của một cậu bé người Do Thái, lưu lạc đến hoàng cung Ai Cập và được nhà vua nhận làm con nuôi, khi lớn lên, cậu tìm lại nguồn gốc của mình và tìm cách giải thoát cho dân tộc mình khỏi ách áp bức của người Ai Cập.

Human Lost: Ningen Shikkaku No Longer Human

Human Lost: Ningen Shikkaku No Longer HumanViệt Sub Năm: 2019

Một bộ phim được thực hiện bởi tổng đạo diễn của PSYCHO-PASS, đạo diễn của Afro Samurai và studio sản xuất Godzilla: Planet of the Monsters. Vào năm 2036, một cuộc cách mạng về y học đã có thể đẩy lùi cái chết bằng công nghệ nano và "hệ thống Shell", thế nhưng chỉ có người giàu có nhất mới có thể sở hữu được thứ này.

Xem Phim Cuộc Phiêu Lưu Của Chú Cừu Judah - The Lion Of Judah Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim nói về cuộc phiêu lưu của chú cừu judah và những người bạn để tránh phải đóng đinh trên thập tự giá của chúa kitôcuộc phiêu lưu của chú cừu judah,xem phim cuộc phiêu lưu của chú cừu judah,download cuộc phiêu lưu của chú cừu judah,xem online cuộc phiêu lưu của chú cừu judah hd,xem cuộc phiêu lưu của chú cừu judah nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của chú cừu judah,the lion of judah,xem phim the lion of judah,download the lion of judah,xem online the lion of judah hd,xem the lion of judah nhanh,tai phim the lion of judah