K-19 Tàu Ngầm Tử Thần K-19: The Widowmaker

K-19 Tàu Ngầm Tử Thần K-19: The WidowmakerViệt Sub Năm: 2002

K-19 là một bộ phim lịch sử về tàu ngầm năm 2002 do Kathryn Bigelow đạo diễn và sản xuất. Là một sản phẩm quốc tế, bối cảnh bộ phim diễn ra vào năm 1961 và tập trung vào câu chuyện về chiếc tàu ngầm K-19 của Liên Xô.

Châu Phi Huyền Diệu Amazing Africa.Diễn Viên: Patrick Byer

Châu Phi Huyền Diệu Amazing AfricaThuyết Minh Năm: 2013

Châu Phi, châu lục ngông cuồng nhất trên thế giới. David Attenborough đưa chúng ta vào một cuộc hành trình đầy cảm hứng thông qua một trong những nơi đa dạng nhất trên thế giới. Chúng tôi đến thăm sa mạc, thảo nguyên và rừng nhiệt đới và gặp gỡ với một số động vật hoang dã tuyệt vời của châu Phi.

Máu Nhuộm Bến Thượng Hải Shanghai Grand.Diễn Viên: Leslie Cheung,Andy Lau,Jing Ning,Shun Lau,Hsing,Kuo Wu,Amanda Lee

Máu Nhuộm Bến Thượng Hải Shanghai GrandViệt Sub Năm: 1996

Đây là một phim rất hay của Lưu Đức Hoa trong vai nhân vật Đinh Lực, một trong những nhân vật nổi tiếng nhất Thượng Hải những năm 30, bộ phim xoay quoanh cuộc đời Đinh Lực từ một chàng trai bán phân trở thành một ông chủ nổi tiếng với đầy nghĩa khí. Nhưng cuộc sống thật trớ trêu khi anh đạt đến quyền lực cao nhất thì chính khi đó Đinh Lực phát hiện người mình yêu đã yêu người khác và người đó chính là người bạn vào sinh ra tử với mình.

Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới Scott Pilgrim Vs The World.Diễn Viên: Leslie Cheung,Andy Lau,Jing Ning,Shun Lau,Hsing,Kuo Wu,Amanda Lee

Scott Pilgrim Chống Lại Cả Thế Giới Scott Pilgrim Vs The WorldViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện về tay guitar bass 23 tuổi tên là Scott Pilmgrim của ban nhạc Sex Bob-omb. Scott vừa gặp được người con gái trong mộng của mình - Ramona Flowers. Quyết tâm có được trái tim của Ramona, Scott phát hiện ra anh phải chiến đấu với 7 “đối thủ” – vốn là người yêu cũ của cô bạn lạ lùng này. Những kẻ đó cũng đang nung nấu ý định giết Scott.

Giọng Nói Của Kẻ Sát Nhân Voice Of A Murderer.Diễn Viên: Kyung,Gu Sol,Nam,Ju Kim,Dong,Won Kang,Yeong,Cheol Kim,Young,Chang Song

Giọng Nói Của Kẻ Sát Nhân Voice Of A MurdererViệt Sub Năm: 2007

Chuyện phim xoay quanh vụ bắt cóc con trai của người dẫn chương trình nổi tiếng Han Kyung Bae. Tên bắt cóc đòi 100 triệu won tiền chuộc. Trong suốt 44 ngày họ liên tiếp nhận được hơn 60 cuộc gọi của hắn. Cảnh sát cùng bố mẹ cậu bé đã tìm mọi cách đấu trí với tên bắt cóc để tìm lại con trai mình. Liệu họ có thành công?

Xem Phim Cuộc Sống Về Đêm - Tale Of The Night Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đêm kỳ diệu ở trường sa trường sa của việt nam cảnh vi vi và hà tây tây hai người xa lạ gặp nhau tình cờ trong một hiệu sách và hẹn nhau đi du lịch đêmcuộc sống về đêm,xem phim cuộc sống về đêm,download cuộc sống về đêm,xem online cuộc sống về đêm hd,xem cuộc sống về đêm nhanh,tai phim cuộc sống về đêm,tale of the night,xem phim tale of the night,download tale of the night,xem online tale of the night hd,xem tale of the night nhanh,tai phim tale of the night