Batman Beyond Return Of The Joker

Batman Beyond Return Of The JokerViệt Sub Năm: 2000

also known as Batman of the Future: Return of the Joker in Europe and Australia) is a 2000 direct-to-video animated film featuring the comic book superhero Batman and his archenemy, the Joker. It is set in the continuity of the animated series Batman Beyond, in which Bruce Wayne has retired from crime fighting, giving the mantle of Batman to high school student Terry McGinnis, and serves as a sequel to both Batman: The Animated Series and The New Batman Adventures.

Chó Ma Frankenweenie.Diễn Viên: Catherine Ohara,Martin Short,Martin Landau,Winona Ryder,Robert Capron,Conchata Ferrell,Atticus

Chó Ma FrankenweenieViệt Sub Năm: 2012

câu chuyện tình bạn cảm động giữa chú chó Sparky và Victor. Đau buồn trước cái chết của Sparky trong 1 tại nạn xe hơi, cậu bé Victor đã quyết định làm sống lại chú chó của mình bằng 1 thí nghiệm khoa học. Tuy nhiên, rắc rối xảy đến khi hàng xóm và mọi người xung quanh đều thấy sợ hãi và kinh hoàng bởi chú chó ‘quái vật’ này. Làm thế nào để Victor có thể chứng minh, ẩn dưới vẻ ngoài xấu xí, Sparky vẫn là 1 người bạn trung thành của mọi người.

Cuốn Sách Của Sự Sống The Book Of Life.Diễn Viên: Diego Luna,Zoe Saldana,Channing Tatum

Cuốn Sách Của Sự Sống The Book Of LifeViệt Sub Năm: 2014

kể về anh chàng Manolo khi anh lao vào những chuyến phiêu lưu đầy kì thú. Khó khăn của Manolo chính là lựa chọn giữa niềm đam mê phiêu lưu và gia đình. Nhưng có lẽ anh đã bất chấp để hoàn thành nguyện vọng duy nhất trong cuộc đời mình là phiêu lưu. Trong phim Manolo vô tình lạc vào 3 thế giới khác nhau đầy thử thách. Phim sử dụng hình ảnh hoạt hình đặc biệt nhằm mang lại cho người xem cảm giac mới lạ khác với những bom tấn hoạt hình trước đây.

Tiểu Đội Cò Bay Storks.Diễn Viên: Diego Luna,Zoe Saldana,Channing Tatum

Tiểu Đội Cò Bay StorksViệt Sub Năm: 2016

dựa theo truyền thuyết cổ về những em bé khi được sinh ra được bọc trong vải trắng và được những chú cò vận chuyển. Trong phim, những chú cò được nâng cấp, bao trọn dịch vụ cung cấp các gói vận chuyển cho công ty giao hàng nổi tiếng toàn cầu Corner store.

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký A Storks Journey.Diễn Viên: Tilman Döbler,Cooper Kelly Kramer,Shannon Conley

Vẹt Cò Phiêu Lưu Ký A Storks JourneyThuyết Minh Năm: 2017

Vốn là một chú chim sẻ mồ côi. Richard được một gia đinh vẹt cò nhận về nuôi và hết lòng yêu mến. Có nằm mơ Richard cũng chưa bao giờ nghĩ mình không phải là vẹt cò. Cho đến một ngày khi bố mẹ nuôi cùng anh trai của chú thừa nhận rằng họ phải bắt đầu đi tránh rét và tìm đến cái nắng ấm chói chang của miền đất châu Phi, hành trình chông gai đó chưa bao giờ phù hợp với thể trạng của Richard vốn là một chú chim sẻ yếu ớt.

Xem Phim Cuốn Sách Của Sự Sống - The Book Of Life Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về anh chàng manolo khi anh lao vào những chuyến phiêu lưu đầy kì thú khó khăn của manolo chính là lựa chọn giữa niềm đam mê phiêu lưu và gia đình nhưng có lẽ anh đã bất chấp để hoàn thành nguyện vọng duy nhất trong cuộc đời mình là phiêu lưu trong phim manolo vô tình lạc vào 3 thế giới khác nhau đầy thử thách phim sử dụng hình ảnh hoạt hình đặc biệt nhằm mang lại cho người xem cảm giac mới lạ khác với những bom tấn hoạt hình trước đâycuốn sách của sự sống,xem phim cuốn sách của sự sống,download cuốn sách của sự sống,xem online cuốn sách của sự sống hd,xem cuốn sách của sự sống nhanh,tai phim cuốn sách của sự sống,the book of life,xem phim the book of life,download the book of life,xem online the book of life hd,xem the book of life nhanh,tai phim the book of life,diego luna,zoe saldana,channing tatum