Chín Cạn Một Sâu 九浅一深.Diễn Viên: Hứa Nặc,Vương Uyển Thần,Thư Dao,Khải Kiệt

Chín Cạn Một Sâu 九浅一深Việt Sub Năm: 2016

Đỗ Thiên Thiên, một cô gái có ngoại hình xinh đẹp nhưng có phần ngốc nghếch, vốn có một người bạn trai tên Tiêu Lỗi, nhưng lại bị người bạn thân của mình, Bố Địch cướp đi. Cảm giác như có trăm ngàn con kiến cắn vào xương sống, Thiên Thiên sa vào các cuộc tình chóng vánh.

Ngộ Không Kỳ Truyện Wukong.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Bành Vu Yến,Dư Văn Lạc,Nghệ Ni

Ngộ Không Kỳ Truyện WukongThuyết Minh Năm: 2017

câu chuyện về Tôn Ngộ Không (Bành Vu Yến đóng) khi chưa phải Tề Thiên Đại Thánh. Lúc đó, Ngộ Không cùng Dương Tiễn mang đầy nhiệt huyết khi theo học võ ở tiên giới. Khác với nguyên mẫu thông thường, nhân vật Tôn Ngộ Không thời đầu khá phong cách, giống một hiệp khách hơn “vua khỉ”

Quyết Tâm Cua Em Omg! Oh My Girl.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Bành Vu Yến,Dư Văn Lạc,Nghệ Ni

Quyết Tâm Cua Em Omg! Oh My GirlThuyết Minh Năm: 2022

kể về một chàng trai và một cô gái dành cả một khoảng thời gian dài để đấu tranh với cảm xúc của mỗi người dành cho nhau. Chàng trai và cô gái nói trên lần lượt là Guy và June, những người có cuộc gặp gỡ tình cờ một cách dễ thương tại trường trung học.

Món Quà Tình Yêu A Gift.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Bành Vu Yến,Dư Văn Lạc,Nghệ Ni

Món Quà Tình Yêu A GiftViệt Sub Năm: 2017

Được ví như Love Actually của Thái Lan, Món Quà Tình Yêu là bộ phim tình cảm đa tuyến xoay quanh 3 câu chuyện của 3 cặp đôi: lãng mạn, xúc động và hài hước.

Xem Phim Cương Thi Vật Cương Thi - Spooky Encounters Việt Sub (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nối tiếp series phim ma cương thi do hong kong sx cương thi vật cương thi nội dung xoay quanh 1 anh chàng trương bị cô vợ của mình lừa gạt đi theo 1 lão bá hộ 1 ngày nọ cô vợ bị giết và anh chàng mập đã bị người khác vu oan là anh giết vợ mình anh phải trốn quan phủ và nhận 1 pháp sư làm sư phụcương thi vật cương thi,xem phim cương thi vật cương thi,download cương thi vật cương thi,xem online cương thi vật cương thi hd,xem cương thi vật cương thi nhanh,tai phim cương thi vật cương thi,spooky encounters,xem phim spooky encounters,download spooky encounters,xem online spooky encounters hd,xem spooky encounters nhanh,tai phim spooky encounters,hồng kim bảo,ha huang,dick wei