Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ Imperial Guard Girls.Diễn Viên: Xu Zilu,Zhang Dake

Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ Imperial Guard GirlsThuyết Minh Năm: 2018

1402 sau công nguyên.Yến Vương Chu Đệ, tuyên chiến với Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn. và sau đó ông lên ngôi vua là Hoàng đế. Để loại bỏ lực lượng còn lại của Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn, ông đã thành lập một vòng gián điệp, Cẩm Y Vệ. Thanh Liên, thủ lĩnh của Đội nữ, được lệnh ẩn náu trong nhân dân, để ám sát các mục tiêu quan trọng.

Tứ Đại Danh Bổ 2 The Four 2.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Đặng Siêu,Giang Nhất Yến,Huỳnh Thu Sinh,

Tứ Đại Danh Bổ 2 The Four 2Thuyết Minh Năm: 2014

Bộ Tứ là bộ phim được cải biên dựa trên bộ tiểu thuyết lừng danh Tứ Đại Danh Bổ của tác giả Ôn Thụy An, khắc họa chân dung bốn vị bổ đầu nổi tiếng của Thần Hầu phủ là Vô Tình, Thiết Thủ, Lãnh Huyết và Truy Mệnh.

Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc Jesters: The Game Changers.Diễn Viên: Lưu Diệc Phi,Đặng Siêu,Giang Nhất Yến,Huỳnh Thu Sinh,

Những Kẻ Xoay Chuyển Thời Cuộc Jesters: The Game ChangersThuyết Minh Năm: 2019

Joseon dưới sự trị vì của Vua Sejo, khi những kẻ xiếc rong lang thang khắp đất nước diễn lại câu chuyện của nhà vua và sáu vị quan đại thần. Họ đã bị xử tử bởi Vua Sejo, vì không công nhận vị vua này – kẻ đã sát hại cháu trai ruột của mình để lên ngôi. Câu chuyện lan truyền khiến dân chúng giễu cợt và chỉ trích Vua Sejo.

Độc Nhãn Kiếm Khách 3 Voraiya 3.Diễn Viên: Chu Tử Kỳ,Lâm Thiên Lộc,Trần Diệp Lâm

Độc Nhãn Kiếm Khách 3 Voraiya 3Thuyết Minh Năm: 2017

Vẫn là câu chuyện về “Độc Nhãn Kiếm Khách” Ngã Lai Dã. Lần này Lai Dã vô tình quay về thôn Cát Tường – nơi chàng sinh ra và lớn lên , đồng thời gặp lại người năm xưa chàng hứa sẽ lấy làm vợ nay đã là vợ của trưởng thôn. Bên cạnh đó Lai Dã phải đối mặt với 1 nhóm tặc quân tàn bạo định xông vào cướp thôn làng.

Xem Phim Dạ Quỷ - Rampant Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về hoàng tử lee ở triều đại joseon người nổi tiếng có võ thuật cao cường trở về sau khoảng thời gian dài bị đày ải bởi nhà thanh ngài đau lòng chứng kiến cả quê hương chìm trong một đại dịch của những “ác quỷ bóng đêm” liệu rằng vị hoàng tử lee có ngăn được cơn cuồng nộ của đội quân quỷ dữ này và cứu được giang sơndạ quỷ,xem phim dạ quỷ,download dạ quỷ,xem online dạ quỷ hd,xem dạ quỷ nhanh,tai phim dạ quỷ,rampant,xem phim rampant,download rampant,xem online rampant hd,xem rampant nhanh,tai phim rampant