Ác Thần Phần 1 Dominion Season 1.Diễn Viên: Christopher Egan,Tom Wisdom,Roxanne Mckee

Ác Thần Phần 1 Dominion Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/8)

Khi các thiên thần không còn tin vào con người và muốn xóa sổ nhân loại, Đại thiên thần Gabriel đã dẫn đầu một đội quân tấn công xuống mặt đất. Tổng lãnh thiên thần Michael đã chọn cách đứng về phía con người và chống lại chính đồng loại của mình. Các thành phố mới được lập nên để bảo vệ những người còn sống sót nhưng cuộc chiến sẽ không kết thúc cho đến khi một trong hai phe hoàn toàn tuyệt diệt. Họ được tạo ra để bảo vệ loài người, chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ quyết định hủy diệt chúng ta?

Kính Song Thành Mirror: A Tale Of Twin Cities.Diễn Viên: Tom Burke,Alexandra Dowling,Luke Pasqualino

Kính Song Thành Mirror: A Tale Of Twin CitiesThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 43/43)

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thương Nguyệt diễn ra tại vùng đất ảo mộng Vân Hoang. Theo chân thiếu nữ người Miêu Na Sênh tính cách hoạt bát, nhiệt tình vì trốn khỏi những âm mưu, hỗn loạn của thế gian mà đi tìm kiếm vùng đất thần tiên Vân Hoang.

Xem Phim Dạ Thiên Tử - The Dark Lord Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cải biên từ tác phẩm cùng tên của nguyệt quan là một câu chuyện truyền kỳ về diệp tiểu thiên do từ hải kiều thủ vai tên quản ngục nho nhỏ ở lục phiến môn vì một bức di thư mà rời khỏi kinh thành bước chân vào giang hồ nhưng số phận lại đẩy hắn vào giữa chốn quan trường đại minhdạ thiên tử,xem phim dạ thiên tử,download dạ thiên tử,xem online dạ thiên tử hd,xem dạ thiên tử nhanh,tai phim dạ thiên tử,the dark lord,xem phim the dark lord,download the dark lord,xem online the dark lord hd,xem the dark lord nhanh,tai phim the dark lord,từ hải kiều,tổng tổ nhi,vũ đồng,vương tử đồng,tưởng thấm vân