Thần Kỳ Hiệp Lữ Mr And Mrs Incredible.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Quân Như

Thần Kỳ Hiệp Lữ Mr And Mrs IncredibleViệt Sub Năm: 2011

Huan aka the Gazer Warrior (Louis Koo) đã rơi vào tình yêu với Red aka the Aroma Woman (Sandra Ng). Cả 2 tạo thành một cặp vợ chồng với sức mạnh phi thường tạo nên nhiều tình huống hài hước xuyên suốt cho bộ phim. Đây được coi là phiên bản kết hợp của hai bộ phim "Gia đình siêu nhân" (The Incredibles) và "Ông bà Smith" (Mr. and Mrs. Smith). Hãy cùng xem sự kết hợp của 2 ngôi sao Hong Kong đầy tài năng này nhé.

Xung Trận The Constable.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Nhậm Đạt Hoa

Xung Trận The ConstableViệt Sub Năm: 2013

Trong phim Nhậm Đạt Hoa vào vai đội trưởng giao thông sắp nghỉ hưu nhưng với tâm huyết cống hiến hết sức của mình, tuy trong giờ làm việc hay ngoài giờ anh không ngại nguy hiểm luôn xung trận để truy bắt tội phạm.

Võ Tòng The Delightful Forest.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Nhậm Đạt Hoa

Võ Tòng The Delightful ForestThuyết Minh Năm: 1972

trong một đoạn trích hồi thứ 26 tác phẩm “Thủy Hử”. Sau vụ án Võ Tòng sát Tẩu giết chết Phan Kim Liên và Tây Môn Khánh trả thù cho Võ Đại Lang. Võ Tòng bị xử đánh 40 trượng, thích chữ vào mặt và đày sang đất Mạnh Châu. Trên đường đi, đến Thập Tự Phi, gặp giang hồ hảo hán Thái Viên tử Trương Thanh và Mẫu Dạ Thoa Tôn Nhị Nương kết tình bằng hữu.

Trận Đấu Không Mong Muốn Grudge Match.Diễn Viên: Robert De Niro,Sylvester Stallone,Kim Basinger

Trận Đấu Không Mong Muốn Grudge MatchViệt Sub Năm: 2013

Trong phim hai ông già của Hollywood là Sylvester Stallone (sinh năm 1946) và Robert De Niro (sinh năm 1943) sẽ có một cuộc quyết chiến trên võ đài. Grudge Match là tác phẩm có đề tài về quyền Anh, mà cả Sylvester Stallone lẫn Robert De Niro đều rất thành công với phim về các võ sĩ quyền Anh nên trận quyết đấu của họ sẽ vô cùng hấp dẫn.

Tứ Đại Thiên Vương Four Riders.Diễn Viên: Khương Đại Vệ,Địch Long,Trần Quang Thái

Tứ Đại Thiên Vương Four RidersViệt Sub Năm: 1972

chế tác với góp mặt của 4 siêu sao Khương Đại vệ, Địch Long, Trần Quang Thái và Vương Chung của hãng Shaw Brothers, cùng với diễn viên Nhật bản là Sương Điền Bảo Chiêu. Nếu phim này Four riders dịch đúng từng chữ là Tứ kỵ sĩ nhưng nếu vậy phim này sẽ mất hay vì tính hào hùng của 4 anh hừng trừ gian, diệt bọn xấu cuối cùng phải bị chết hết thật cay đáng, đầy bi hùng.

Xem Phim Đại Quyết Đấu - The Duel Việt Sub (1971) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong bộ phim kung fu phim xã hội đen này một thành viên băng đảng trẻ tuổi tên là nhân kiệt địch long có đại ca là nhân lân cốc phong tự nguyện đi lưu vong sau một thanh toán thật đẫm máu mà nghĩa phụ anh là trầm thiên hồng chết mà chưa rõ ai giết trước đó nhóm này cũng được sự trợ giúp của giang nam lãng tử khương đại vệ nhằm thanh toán nhanh gọn băng nhóm đối kháng là liệu thủ nghiđại quyết đấu,xem phim đại quyết đấu,download đại quyết đấu,xem online đại quyết đấu hd,xem đại quyết đấu nhanh,tai phim đại quyết đấu,the duel,xem phim the duel,download the duel,xem online the duel hd,xem the duel nhanh,tai phim the duel,lung ti,ping wang,jeanette yu wei