Cô Nàng Ngớ Ngẩn She’S Funny That Way.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Imogen Poots,Quentin Tarantino

Cô Nàng Ngớ Ngẩn She’S Funny That WayViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh Isabella “Izzy” Patterson, “gái gọi” sinh ra ở Brooklyn với khát vọng trở thành diễn viên. Đạo diễn Broadway Arnold Albertson đồng ý lăng xê cô nhưng đồng thời cũng đưa một đề nghị công việc khác là “cho sóc ăn hạnh nhân”.

Trừ Tam Hại The Pig, The Snake And The Pigeon.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Imogen Poots,Quentin Tarantino

Trừ Tam Hại The Pig, The Snake And The PigeonThuyết Minh Năm: 2023

Chen Kui-lin, một sát thủ khét tiếng trong thế giới tội phạm ngầm, thâm nhập vào một đám tang và bắn hạ một tên trùm băng đảng cấp cao. Thật trùng hợp, thám tử Chen Hui đang điều tra ông chủ trước khi phát hiện Kui-lin, người ngay lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nghệ Thuật Cua Trai Mens Manual.Diễn Viên: Si,Young Lee,Jeong,Se Oh

Nghệ Thuật Cua Trai Mens ManualViệt Sub Năm: 2013

Choi Bona là trợ lý cho công ty quảng cáo truyền hình nổi tiếng của giám đốc Ryuk. Một ngày nọ, Bona bị ép buộc phải mua một cuốn băng cũ nát từ một ông già bí ẩn. Nội dung của cuộn băng là bài thuyết giảng của Tiến Sĩ Swarlovski về đề tài “NGHỆ THUẬT CUA TRAI”. Bona, người tin tưởng tuyệt đối vào nguyên lý “tài năng và chăm chỉ là chìa khoá của thành công” đã quyết định thử áp dụng “học thuyết Swarlovski”

Hành Trình Tìm Bố Jesus Henry Christ.Diễn Viên: Jason Spevack,Toni Collette,Michael Sheen

Hành Trình Tìm Bố Jesus Henry ChristViệt Sub Năm: 2012

xoay quanh cậu bé 10 tuổi nhưng thông minh, lém lỉnh do Jason Spevack thủ vai cùng hành trình tìm lại người bố chưa từng gặp mặt vô cùng khó khăn, vất vả nhưng cũng không kém phần hài hước và cảm động

Xem Phim Danh Dự - Prizzis Honor Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

charley partanna là một sát thủ làm việc cho prizzis một trong những gia đình tội phạm giàu có nhất đất nước charley không hề hay biết prizzis vừa thuê irene walker một kẻ giết người dã man để loại bỏ một kẻ đã vượt mặt họdanh dự,xem phim danh dự,download danh dự,xem online danh dự hd,xem danh dự nhanh,tai phim danh dự,prizzis honor,xem phim prizzis honor,download prizzis honor,xem online prizzis honor hd,xem prizzis honor nhanh,tai phim prizzis honor