Đi Tìm Thành Long Jackie Chan Kung Fu Master.Diễn Viên: Yishan Zhang,Jackie Chan,Qixing Aisin,Gioro

Đi Tìm Thành Long Jackie Chan Kung Fu MasterViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim Đi Tìm Thành Long kể về câu chuyện của cậu bé 16 tuổi người Bắc Kinh đam mê võ thuật Trương Nhất Sơn (do Trương Nhất Sơn đóng) cùng cha đến sinh sống tại Indonesia. Vào học trường võ, nhưng do tiếng Trung hạn chế nên cậu thường bị các bạn trêu ghẹo và bắt nạt. Trương Nhất Sơn hạ quyết tâm đến Bắc Kinh hi vọng tìm được thần tượng của mình là Thành Long để hoàn thiện võ thuật. Trải qua nhiều sóng gió vất vả, Trương Nhất Sơn cuối cùng đã tìm được Thành Long (do chính Thành Long thủ vai).

Chiếc Hố The Hole.Diễn Viên: Kuei,Mei Yang,Kang,Sheng Lee

Chiếc Hố The HoleViệt Sub Năm: 1998

Chuyện về một người thợ sửa ống nước và một người phụ nữ ở tầng dưới, cuối cùng một cái lỗ dưới sàn nhà đã được đào ra và một cái kết viên mãn!

Cuộc Săn Lùng Sản Vật Prospect.Diễn Viên: Kuei,Mei Yang,Kang,Sheng Lee

Cuộc Săn Lùng Sản Vật ProspectViệt Sub Năm: 2018

kể về hành trình đi tìm báu vật trên một hành tinh xa xôi của cô gái trẻ Cee và cha mình. Trong chuyến du hành đầy may rủi, họ luôn đặt quyết tâm cao nhất để có thể thu về thật nhiều sản vật và đá quý

Hồi Sinh Ký Ức Reminiscence.Diễn Viên: Kuei,Mei Yang,Kang,Sheng Lee

Hồi Sinh Ký Ức ReminiscenceViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về người đàn ông Nicholas “Nick” Bannister là một nhà điều tra tâm lý học, mỗi nhiệm vụ anh thực hiện đều vô cùng đặc biệt, khi tái hiện lại những ký ức trong quá khứ mà khách hàng yêu cầu.

Xem Phim Đảo Cá Sấu - Crocodile Island Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xây dựng trên một vụ tai nạn máy bay tại một hòn đảo hoang  ở trên đảo hoang bị cá sấu khổng lồ tấn công mỗi con người thể hiện một thái độ nhân cách khi đối mặt với những lần bị sinh vật khổng lồ tấn côngđảo cá sấu,xem phim đảo cá sấu,download đảo cá sấu,xem online đảo cá sấu hd,xem đảo cá sấu nhanh,tai phim đảo cá sấu,crocodile island,xem phim crocodile island,download crocodile island,xem online crocodile island hd,xem crocodile island nhanh,tai phim crocodile island