Người Cha Thất Lạc Being Flynn.Diễn Viên: Robert De Niro,Paul Dano,Julianne Moore

Người Cha Thất Lạc Being FlynnThuyết Minh Năm: 2012

Bộ Phim kể vầ nhân vật chinh Nick, Nick Làm việc ở một khu dành cho những người vô gia cư ở Boston, Nick Flynn đã gặp lại cha mình - một người đã có tiền án tiền sự đồng thời là một nhà thơ tự xưng. Nick, với những rắc rối của bản thân mình trong cuộc sống, nay lại phải vật lộn với việc tiếp cận lại với người cha đã lâu rồi không gặp lại của mình.

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred Pierce.Diễn Viên: Robert De Niro,Paul Dano,Julianne Moore

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred PierceViệt Sub Năm: 1945

Vật lộn với cuộc sống khó khăn trong thời kỳ Đại Suy thoái, người phụ nữ đã ly hôn một lần - Mildred Pierce Beragon không biết làm thế nào để thỏa mãn tham vọng thăng tiến của cô con gái ngoài cách kết hôn với một người đàn ông chơi bời nhưng có thế lực với hy vọng có thể đổi đời cho cả hai mẹ con.

Ba Chị Em Họ Tống The Soong Sisters.Diễn Viên: Trương Mạn Ngọc,Dương Tử Quỳnh,Maggie Cheung,Michelle Yeoh,Vivian Wu

Ba Chị Em Họ Tống The Soong SistersViệt Sub Năm: 1997

phỏng theo cuộc đời thực của chị em Tống gia giai đoạn 1911 đến 1949. Những người phụ nữ này kết hôn với những nhân vật chính trị nổi bật của Trung Quốc đầu thế kỷ 20, đem lại vinh quang cho dòng họ nhà chồng đồng thời nâng tầm dòng họ Tống lên vị thế khuynh đảo lịch sử quốc gia và đời sống của hàng trăm triệu người.

What Love May Bring Ces Amours-Là.Diễn Viên: Trương Mạn Ngọc,Dương Tử Quỳnh,Maggie Cheung,Michelle Yeoh,Vivian Wu

What Love May Bring Ces Amours-LàViệt Sub Năm: 2010

Ilva là quản lý của rạp chiếu phim tên là Eden Palace vào thời kì thế chiến thứ hai, khi quân Đức chiếm đóng Pháp. Sau một trận ẩu đả, cô rơi vào tay quân đội Đức quốc xã.

Xem Phim Đảo Trần - The Naked Island Việt Sub (1960) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do kaneto shindō đạo diễn đây là một bộ phim lạ lùng vì không có lời thoại” năm 1961 hadaka no shima giành giải grand prix tại liên hoan phim quốc tế moscow lần thứ 2 và năm 1963 bộ phim đã được chọn trong danh sách các phim hay nhất từ bất kỳ nguồn nào của năm 1962 tại giải thưởng điện ảnh của viện hàn lâm anh lần thứ 16”đảo trần,xem phim đảo trần,download đảo trần,xem online đảo trần hd,xem đảo trần nhanh,tai phim đảo trần,the naked island,xem phim the naked island,download the naked island,xem online the naked island hd,xem the naked island nhanh,tai phim the naked island