Hoa Thuỷ Mộc Hanamizuki.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Hoa Thuỷ Mộc HanamizukiThuyết Minh Năm: 2010

Hanamizuki được xây dựng dựa trên cảm hứng từ bài hát cùng tên của ca sĩ You Hitoto phát hành năm 2004,với bối cảnh chính là tại Hokkaido Nhật Bản.Sae(Aragaki Yui) là cô bé học sinh trung học đang trong quá trình ôn luyện để thi vào đại học. Cô mất cha khi còn rất nhỏ và sống cùng người mẹ làm y tá tên Ryoko (Hiroko Yakushimaru) ở Hokkaido.

Cậu Bé Bóng Chày The Battery.Diễn Viên: Yui Aragaki,Tôma Ikuta,Arata

Cậu Bé Bóng Chày The BatteryViệt Sub Năm: 2007

Chuyển đến vùng quê Okayama, kẻ cô độc mà tài năng tỏa sáng trên ụ ném bóng gia nhập đội bóng chày của trường, cùng người bắt bóng của cậu tạo nên một tình bạn bền lâu.

Đứa Trẻ Thứ 44 Child 44.Diễn Viên: Tom Hardy,Gary Oldman,Noomi Rapace

Đứa Trẻ Thứ 44 Child 44Việt Sub Năm: 2015

Dựa theo tiểu thuyết ăn khách cùng tên của Tom Rob Smith, “Child 44”có bối cảnh tại Liên Xô vào thời kỳ Stalin cầm quyền. Bộ phim kể về một sĩ quan an ninh xuất sắc quyết tâm điều tra một loạt vụ án sát hại trẻ em tại một đất nước nơi tưởng chừng như không thể có loại tội ác này tồn tại.

Thương Nhớ Cố Hương Nostalgia.Diễn Viên: Oleg Yankovskiy,Erland Josephson,Domiziana Giordano

Thương Nhớ Cố Hương NostalgiaViệt Sub Năm: 1983

Nhà thơ Gortchakov cùng nữ hướng dẫn viên kiêm thông dịch Eugenia đang du lịch ở Ý để tìm hiểu cuộc đời của một nhà soạn nhạc người Nga. Khi đến thị trấn cổ, ông gặp Domenico - một người điên từng nhốt cả gia đình mình suốt 7 năm ròng trong nhà kho để tránh khỏi sự xấu xa của thế giới.

Xem Phim Đất Nước Rượu Vang - Wine Country Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim theo chân một nhóm bạn đang tổ chức tiệc sinh nhật tuy nhiên với sự góp mặt của poehler rachel dratch maya rudolph tina fey và ana gasteyer chắc chắn rằng bữa tiệc này không hề “bình thường” một tí nàođất nước rượu vang,xem phim đất nước rượu vang,download đất nước rượu vang,xem online đất nước rượu vang hd,xem đất nước rượu vang nhanh,tai phim đất nước rượu vang,wine country,xem phim wine country,download wine country,xem online wine country hd,xem wine country nhanh,tai phim wine country,maya erskine,amy poehler,maya rudolph