Túy Quyền 3 Drunken Master 3.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa

Túy Quyền 3 Drunken Master 3Thuyết Minh Năm: 1994

Túy Quyền 3 là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất vào năm 1994,khác với hai phần túy quyền do ThànhLong thủ vai,bộ phim Túy Quyền 3 lần này do Lưu Đức Hoa thủ vai theo phong cách hài hước.Lưu Đức Hoa vào vai của một thủ lĩnh quân khởi nghĩa lật đổ triều đình Mãng Thanh.Túy Quyền 3 chú trọng vào hài hước hơn là võ thuật.

Ninja Báo Thù Revenge Of The Ninja.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa

Ninja Báo Thù Revenge Of The NinjaViệt Sub Năm: 1983

Sau khi các ninja giết gia đình anh, Cho và con trai Kane đến Mỹ để bắt đầu cuộc sống mới. Anh ta mở một cửa hàng bán búp bê nhưng lại vô tình nhập heroin trong những con búp bê. Khi bạn của mình phản bội mình, Cho phải chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng.

Tôi Yêu Vịnh Xuân I Love Wing Chun.Diễn Viên: Tian Liang,Nat Chan Bak,Cheung,Yuen Qiu,Yuen Wah,Damon

Tôi Yêu Vịnh Xuân I Love Wing ChunViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim xoay quanh một chàng trai làng ở Malacca, được bố mẹ nuôi nấng và truyền dạy võ công hàng ngày mà anh không hề hay biết. Sau cùng, chàng trai được một thương nhân giàu có mời tới Kuala Lumpur. Tại đây câu chuyện của anh bắt đầu.

Túy Hầu Drunken Monkey.Diễn Viên: Ngô Kinh,Shannon Yao,Wing Kin Lau

Túy Hầu Drunken MonkeyViệt Sub Năm: 2002

Ca Thủ là công tử của thương gia họ Trần chốn kinh thành, luôn khát khao xuất bản cuốn sách vẽ thế võ hầu quyền lưu danh trong thiên hạ. Tuấn là một thanh niên có thân thể dẻo dai, cường tráng, đam mê luyện võ. Tuấn là người hầu và cũng là ông cậu Ca Thủ bởi một mối quan hệ rất đỗi lằng nhằng trong gia tộc. Nhân một lần cả hai bị trục xuất khỏi trường học bởi một trò quậy phá,Tuấn và Ca Thủ quyết tâm lên đường tìm kiếm người anh hùng Mã Bình. Vị trưởng môn Chung Vũ Tiêu Cục này từng nổi danh

Xem Phim Đấu Hoặc Chết - Forced To Fight Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

andrew một cựu võ sĩ tự do đã giải nghệ quay trở lại cuộc sống gia đình với một công việc ở gara xe cuộc sống yên ổn của anh không bao lâu khi người em trai của anh có liên quan đến một ông chủ clb tổ chức các cuộc đấu võ trái phép ở london buộc anh phải quay trở lại sàn đấu để cứu lấy gia đình bị hắn giam giữđấu hoặc chết,xem phim đấu hoặc chết,download đấu hoặc chết,xem online đấu hoặc chết hd,xem đấu hoặc chết nhanh,tai phim đấu hoặc chết,forced to fight,xem phim forced to fight,download forced to fight,xem online forced to fight hd,xem forced to fight nhanh,tai phim forced to fight,vladimir comorovschi,gary daniels and brian flaherty