Một Thời Học Sinh Once Upon A Time In High School.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Lee Jung Jin,Han Ga In

Một Thời Học Sinh Once Upon A Time In High SchoolThuyết Minh Năm: 2004

Năm 1978, Hyun-soo (Kwon Sang – woo của Cô bạn gia sư), một học sinh trầm tính thần tượng Bruce Lee đã chuyển đến một trường trung học. Khi anh vừa tới, Hyun-soo học được rằng cái được gọi là kỷ luật trường quân đội tất cả chỉ là khi anh bị đánh bằng gậy để làm trái với cái luật mặc đồng phục.

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed Kid.Diễn Viên: Quách Phú Thành Aaron Kwok,Trương Mạn Ngọc,Địch Long Ti Lung

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed KidThuyết Minh Năm: 1993

Sau cái chết của cha mình, Quan Phong Diệu một thanh niên nghèo tìm kiếm người bạn của cha mình là Đoạn Thanh Vân và nhận được sự giúp đỡ từ Thanh Vân và bà chủ Tứ Qúy Chức. Bởi vì có võ thuật cao, Phong Diệu được Thạch Hòa Phố thuê về làm và đã bị Nguyên Thiên Hữu lừa và lợi dung để giết chết Thạch Hòa Phố và vô tình đã hại chết Đoạn Thanh Vân.

Long Thiếu Gia Dragon Lord.Diễn Viên: Thành Long,Paul Chang

Long Thiếu Gia Dragon LordViệt Sub Năm: 1982

A Long gửi thư tình cho bạn gái bằng một cánh diều nhưng không may diều lại bị thất lạc. Trong lúc cố gắng đi tìm lại cánh diều của mình, A Long nhận ra rằng mình đi lạc vào hang ổ của một nhóm cướp với âm mưu đánh cắp cổ vật của Trung Hoa.

Võ Đài Tranh Đấu Unbeatable.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Trương Gia Huy,Lý Hinh Xảo

Võ Đài Tranh Đấu UnbeatableThuyết Minh Năm: 2013

Nhân vật chính là hai thầy trò Trình Huy và Tư Tề dù hai người cùng cảnh ngộ nhưng hoàn cảnh đi đến cảnh ngộ đó lại khác nhau. Trình Huy là là tay quyền anh lành nghề nhưng lại bị nợ nần chồng chất vì đam mê cờ bạc, Tư Tề là con trai của gia đình giàu có nhưng gia đình phá sản nênh anh cũng lâm vào cảnh nợ nần.

Xem Phim Đấu Sĩ Đường Phố: Huyền Thoại Về Chun-Li - Street Fighter: The Legend Of Chun-Li Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

new york một thành phố đầy yên bình là nơi mà cô bé chun li xuân lệ trưởng thành cố ngồi đó trong nhà bên cây đàn piano và đánh lên những nốt nhạc cho cha của cô nghe trong sự thân mật giữa tình cha và con một ngày mọi thứ đã đổi thay với cô liu cha của chun li trở về ngôi nhà xưa sau chuyến công tác dài từ quàng thời gian trở về nhà chun li đã có thời gian được cha dạy về võ công thời gian thấm thoát thoi đưađấu sĩ đường phố,huyền thoại về chun,li,xem phim đấu sĩ đường phố,huyền thoại về chun,li,download đấu sĩ đường phố,huyền thoại về chun,li,xem online đấu sĩ đường phố,huyền thoại về chun,li hd,xem đấu sĩ đường phố,huyền thoại về chun,li nhanh,tai phim đấu sĩ đường phố,huyền thoại về chun,li,street fighter,the legend of chun,li,xem phim street fighter,the legend of chun,li,download street fighter,the legend of chun,li,xem online street fighter,the legend of chun,li hd,xem street fighter,the legend of chun,li nhanh,tai phim street fighter,the legend of chun,li