Giao Tiêu Bích Happy Ending

Giao Tiêu Bích Happy EndingViệt Sub Năm: 2019

Lấy bối cảnh trung đại khi thành Trường An bị yêu tộc Long Thú quấy nhiễu, khiến dân chúng lầm than, khiếp sợ. Khói độc mà Long Tộc tạo ra phủ khắp kinh thành, khiến mỗi người khi ra ngoài buộc phải bịt kín mặt phòng độc bằng một loại vải đặc biệt. Đó là loại vải thần kỳ được dệt ra bởi tộc Giao Nhân - những sinh vật nửa người nửa cá sinh sống tại Nam Hải.

Tình Đầu Khó Phai Endless Love

Tình Đầu Khó Phai Endless LoveViệt Sub Năm: 1981

câu chuyện tình lãng mạn của Jade và David. Jade là cô tiểu thư xuất thân trong gia đình bác sĩ danh giá, tương lai rạng ngời, nhưng ngay sau khi tốt nghiệp trung học, cô lại vướng vào lưới tình cùng chàng trai David có gia cảnh nghèo khó và mang một quá khứ bất hảo.

Kẻ Báo Thù Man Down.Diễn Viên: Shia Labeouf,Jai Courtney,Gary Oldman

Kẻ Báo Thù Man DownViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về những trận chiến khóc liệt mà cựu chiến binh Mỹ Gabriel Drummer trải qua cũng như hành trình tìm kiếm vợ con của anh ta. Trong phim sau một trận chiến Gabriel Drummer đã vô tình để lạc mất cậu con trai và vợ mình, từ đó anh bắt đầu một cuộc tìm kiếm không ngừng nghỉ và đồng hành cùng anh còn có thêm hai người bạn thân.

Nữ Quý Tộc Ophelia.Diễn Viên: Shia Labeouf,Jai Courtney,Gary Oldman

Nữ Quý Tộc OpheliaViệt Sub Năm: 2018

Khi Ophelia làm thị nữ cho Nữ hoàng Gertrude, cá tính của cô đã chiếm được tình cảm của Hamlet. Khi dục vọng và sự phản bội đe dọa vương quốc, Ophelia thấy mình bị mắc kẹt giữa tình yêu đích thực và việc kiểm soát vận mệnh của chính mình.

Nhân Bản: Cloned The Recreator Chronicles.Diễn Viên: Stella Maeve,Alexander Nifong,J Mallory Mccree

Nhân Bản: Cloned The Recreator ChroniclesViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh 3 người bạn thân vô tình gây ra một thí nghiệm nguy hiểm khi đi cắm trại. Họ phải chiến đấu với chính những bản sao của mình do nhà khoa học bí ẩn đã thí nghiệm nhân bản tạo ra những bản sao giống với con người thật. Và họ phải tìm cách để bảo vệ và phải tìm ra nhà khoa học bí ẩn này.

Xem Phim Dc Down - Geoff Meed Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trận động đất đáng kinh ngạc tại washington dc khiến đội quân chủng đối mặt với áp lực thời gian để giải cứu tổng thống bị mắc kẹt dưới đống đổ nát trong khi đó một âm mưu đen tối âm thầm âm thầm lập kế hoạch để tận dụng thảm họa nàydc down,xem phim dc down,download dc down,xem online dc down hd,xem dc down nhanh,tai phim dc down,geoff meed,xem phim geoff meed,download geoff meed,xem online geoff meed hd,xem geoff meed nhanh,tai phim geoff meed