Fourth Season Of Bungou Stray Dogs Bungou Stray Dogs 4Th Season

Fourth Season Of Bungou Stray Dogs Bungou Stray Dogs 4Th SeasonViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử".

Youkai Watch: Shadow Side Yo-Kai Watch: Shadowside

Youkai Watch: Shadow Side Yo-Kai Watch: ShadowsideViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/??)

Keisuke là một học sinh lớp năm không tin vào ma, UFO, hoặc thậm chí yêu quái. Gần đây, anh đã nhận thấy rằng Natsume đã về nhà trễ, và một ngày quyết định kết hôn với cô. Khi anh phát hiện ra rằng Natsume đi đến một cơ quan thám tử youkai, Natsume buộc phải liên quan đến Keisuke trong các hoạt động của cô.

Mieruko-Chan 見える子ちゃん

Mieruko-Chan 見える子ちゃんViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Miko là một học sinh cao trung điển hình có cuộc sống đảo lộn khi cô đột nhiên bắt đầu nhìn thấy những con quái vật ghê rợn và gớm ghiếc. Mặc dù hoàn toàn vô cùng sợ hãi, Miko vẫn tiếp tục cuộc sống hàng ngày của mình, giả vờ không để ý đến nỗi kinh hoàng đang bao quanh cô.

Sewayaki Kitsune No Senko-San Meddlesome Kitsune Senko-San

Sewayaki Kitsune No Senko-San Meddlesome Kitsune Senko-SanViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về anh chàng Nakano một nhân viên văn phòng thường xuyên bị “bóc lột sức lao động” tại công ty mình. Một ngày nọ, khi về đến nhà, anh bắt gặp một nàng cáo thần tên là Senko. Dù nhìn như một đứa con nít nhưng Senko đã 800 tuổi rồi. Cô xin Nakano cho phép cô “cưng chiều” anh hết mức có thể và kể từ đó, họ bắt đầu sống cùng nhau.

Xem Phim Dead Mount Death Play - デッドマウント・デスプレイ Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một thế giới giả tưởng xa xôi người anh hùng huyền thoại đảm nhận một vị thần xác chết gọi hồn tuy nhiên vị thần gọi hồn đã sử dụng con át chủ bài trong tay áo của mình trong những giây phút cuối cùng của trận quyết đấu hoành trángdead mount death play,xem phim dead mount death play,download dead mount death play,xem online dead mount death play hd,xem dead mount death play nhanh,tai phim dead mount death play,デッドマウント・デスプレイ,xem phim デッドマウント・デスプレイ,download デッドマウント・デスプレイ,xem online デッドマウント・デスプレイ hd,xem デッドマウント・デスプレイ nhanh,tai phim デッドマウント・デスプレイ